Những điều chưa biết về quan hệ Anh - EU
Sau 4 tháng đấu tranh quyết liệt giữa nhóm muốn rời và ở lại Liên minh châu Âu (EU), "cuộc ly hôn" của người Anh và EU đã xảy ra, chấm dứt 43 năm gắn bó.
487 kết quả phù hợp
Những điều chưa biết về quan hệ Anh - EU
Sau 4 tháng đấu tranh quyết liệt giữa nhóm muốn rời và ở lại Liên minh châu Âu (EU), "cuộc ly hôn" của người Anh và EU đã xảy ra, chấm dứt 43 năm gắn bó.
Sau kết quả cuộc trưng cầu dân ý tại Anh về việc rời hay ở lại EU cho thấy phe ủng hộ Anh ra đi giành chiến thắng, Thủ tướng Cameron đã tuyên bố từ chức.
Điểm thi vào 10: Trường top trên tăng nhẹ
Theo bảng điểm chuẩn được Sở GD&ĐT Hà Nội công bố tối 22/6, trường THPT Chu Văn An tiếp tục dẫn đầu về mức điểm tuyển sinh với 55,5 điểm, cao hơn năm trước 0,5 điểm.
Chưa tăng phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa phát đi thông báo chính thức về việc chưa điều chỉnh mức phí trên tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.
Ít nhất 10 bộ, ngành kiểm soát một dự án BOT
Trả lời thắc mắc về quy trình, thủ tục lập dự án BOT, đại diện Bộ Giao thông vận tải cho biết mỗi dự án đều được nghiên cứu kỹ, với sự tham gia của hơn 10 bộ ngành.
15 đặc điểm để bán nhà nhanh và được giá nhất
Ốp đá granite, có bếp ngoài trời, cửa trượt là ba trong các đặc điểm để nhà được bán nhanh và có mức giá tốt nhất ở Mỹ theo khảo sát của tập đoàn bất động sản Zillow Digs.
Động đất Ecuador: 246 người chết, nhiều người bị chôn vùi
Số nạn nhân thiệt mạng trong trận động đất tồi tệ nhất ở Ecuador nhiều thập niên qua đã tăng lên 246 người trong khi nhiều người khác còn mắc kẹt.
Đề xuất tăng 500 đồng/km tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình
Theo đề xuất, từ ngày 15/5, mức phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình tăng từ 1.500 đồng/km (mức phí tiêu chuẩn ôtô con) lên 2.000 đồng/km.
Chuẩn bị xét tăng lương tối thiểu vùng 2017
Dự kiến cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, Hội đồng Tiền lương Quốc gia sẽ có chương trình khảo sát đánh giá cho kỳ tăng lương tối thiểu vùng 2017.
Cao thủ ván trượt giả dạng ông già
Đám thanh niên tỏ ra thương hại khi cụ già mượn ván trượt của họ để thử. Nhưng sau đó ông cụ thực hiện những động tác bất ngờ.
Lo doanh nghiệp cắt thưởng để tăng lương
Bên cạnh niềm vui vì hàng tháng có thêm một khoản thu nhập, nhiều lao động tỏ ra băn khoăn, liệu rằng doanh nghiệp có tăng lương đúng quy định, và liệu có cắt thưởng bỏ sang lương.
'Thuế phí chiếm 40,8% lợi nhuận, DN nhỏ đi, chết là phải'
“Doanh nghiệp phải đóng 40,8% lợi nhuận cho nhà nước thông qua thuế phí. Như vậy, doanh nghiệp tư nhân làm sao chịu được. Doanh nghiệp nhỏ đi là phải, chết đi là phải”.
'Không tăng phí đường bộ sẽ vỡ phương án tài chính'
Thứ trưởng Giao thông Nguyễn Hồng Trường cho hay, tốc độ tăng trưởng mấy năm qua ổn định, giá xăng giảm, chi phí vận tải cũng giảm thì việc tăng phí vào thời điểm này là hợp lý.
Đề xuất nâng mức cho vay vốn với học sinh, sinh viên
Theo ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam, cho học sinh, sinh viên vay vốn đã trở thành chương trình tín dụng tầm cỡ quốc gia.
Vì sao doanh nghiệp vừa và nhỏ mãi không lớn được?
Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan quan ngại về biến động của thị trường doanh nghiệp Việt. Năm trước doanh nghiệp mới đăng ký hoạt động thì năm sau giải thể hoặc tạm ngừng hoạt động.
Công ty nước ngoài gặp khó ở Nga
Phương Tây kéo dài cấm vận kinh tế vì tình hình Ukraine, đồng ruble mất giá, giá dầu giảm... khiến nhiều nhà đầu tư nước ngoài quyết định ngưng làm ăn ở Nga.
Bộ Giao thông đề nghị lùi thời hạn tăng phí đường bộ BOT
Bộ Giao thông Vận tải đề nghị các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án BOT (đã có lộ trình tăng phí từ 1/1/2016) nghiên cứu tạm thời lùi thời hạn này đến 1/6/2016.
Nhà máy 8.100 tỷ thành đống sắt gỉ
Thuê nhà thầu Trung Quốc xây nhà máy từ năm 2007 với số vốn hơn 8.100 tỷ đồng, nhưng đến nay nhà máy vẫn… “đắp chiếu”.
Bộ trưởng lý giải đường sắt Cát Linh 'đội vốn' 300 triệu USD
Ông Thăng lý giải nguyên nhân dẫn đến đội vốn dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông như thay đổi nhà ga lên 3 tầng do không giải phóng được mặt bằng, tăng chiều cao, bớt chiều rộng.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông đội vốn hơn 300 triệu USD
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải điều chỉnh tăng vốn gấp 1,6 lần, lên gần 870 triệu USD. Phần lớn trong số đó nằm ở chi phí thuộc hợp đồng EPC với tổng thầu Trung Quốc.