Bugatti mở showroom chính hãng đầu tiên ở Trung Quốc
Thương hiệu siêu xe Bugatti vừa chính thức khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc.
4.616 kết quả phù hợp
Thương hiệu siêu xe Bugatti vừa chính thức khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Sau khi tuyên bố "Trung Quốc sẽ thắng trong cuộc đua AI", CEO Nvidia Jensen Huang nhanh chóng đưa ra phát ngôn mềm mỏng hơn, giữa lúc thị trường chip Mỹ - Trung căng thẳng.
Trung Quốc đang tận dụng các cụm chip Huawei khổng lồ và nguồn năng lượng giá rẻ để thúc đẩy tham vọng AI, bất chấp hạn chế công nghệ từ Mỹ.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
CLA thuần điện dành riêng cho thị trường Trung Quốc chốt giá bán quy đổi từ 34.900 USD.
Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Bộ Công an đã khởi tố đối với 17 bị can liên quan đến sai phạm trong hoạt động xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc.
Redmagic 11 Pro gây chú ý khi đưa công nghệ làm mát bằng chất lỏng chủ động lên smartphone, hướng đến game thủ muốn hiệu năng tối đa và thiết kế khác biệt.
Bộ trưởng Tài chính Scott Bessent úp mở về việc dòng chip Blackwell của Nvidia có thể sẽ được cấp phép bán cho Trung Quốc trong tương lai nếu xuất hiện phiên bản cao cấp hơn.
Chiến lược đa dạng hóa thị trường giúp Trung Quốc xoay chuyển linh hoạt trước các đòn thuế quan cứng rắn của ông Trump trong nhiệm kỳ hai, giữ vững đà tăng trưởng xuất khẩu.
Chỉ với khoảng 10.000 USD, UAV cảm tử Feilong-300D của Trung Quốc được quảng bá có thể bay 1.000 km, né phòng không và tấn công chính xác, trở thành “vũ khí răn đe” mới trong chiến tranh hiện đại.
Từ ngày 1/11, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) chính thức khai thác chuyến bay charter từ Thâm Quyến (Trung Quốc), đánh dấu sự tăng trưởng trở lại của khách Trung Quốc.
Cuộc khủng hoảng chip toàn cầu thực tế đã căng thẳng hơn khi Nexperia Hà Lan cắt nguồn cung tấm bán dẫn cho nhà máy tại Trung Quốc, tác động mạnh đến ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Sau hơn một năm xuất hiện trên Internet, logo mới dạng 2D của Mazda đã được hãng xe Nhật Bản công bố chính thức.
Siêu xe Lamborghini Revuelto Ad Personam Animae mang hiệu ứng chuyển đổi màu theo chiều dọc thân xe, vốn lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Kết quả đối thoại giữa Tổng thống Mỹ và Chủ tịch Trung Quốc ngày 30/10 được xem là bước hoà hoãn tạm thời, mở đường cho việc khôi phục đối thoại thực chất và tìm kiếm một khuôn khổ hợp tác ổn định...
Sản phẩm xịt thơm phòng của Muji bị phát hiện nhiễm khuẩn do quy trình quản lý vệ sinh sai sót. Công ty mẹ tại Nhật Bản thông báo thu hồi 600.000 sản phẩm liên quan.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Điều gì đã khiến một người trẻ sẵn sàng chi tiền tỷ cho mẫu xe còn khá mới mẻ tại Việt Nam như Geely Monjaro?
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.