Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

204 kết quả phù hợp

trái phiếu kho bạc mỹ

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

USD giảm mạnh so với các tiền tệ lớn khác như euro và bảng Anh. Những dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy Fed có thể đã đạt được bước tiến mới trong cuộc chiến chống lạm phát.

Bitcoin gap tro ngai moi hinh anh

Bitcoin gặp trở ngại mới

0

Dù Mỹ đã tránh được một vụ vỡ nợ, Bộ Tài chính Mỹ sẽ phải chật vật trong việc bổ sung bộ đệm vốn nhằm duy trì khả năng thanh toán và đây là tin xấu với Bitcoin.

Gia vang bat tang hinh anh

Giá vàng bật tăng

0

Thị trường kim loại quý khởi sắc sau một tuần ảm đạm. Niềm tin của người tiêu dùng vào triển vọng kinh tế và cơ hội việc làm đang suy yếu. Điều này giúp vàng hưởng lợi.

Pho Wall chao dao hinh anh

Phố Wall chao đảo

0

Sáng 24/5, Phố Wall chìm trong sắc đỏ khi Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy cho biết các cuộc đàm phán về trần nợ công với Nhà Trắng vẫn bế tắc.

Vang tang vot, USD bi ban thao hinh anh

Vàng tăng vọt, USD bị bán tháo

0

Giá vàng và USD đang biến động trái chiều trước những dữ liệu kinh tế quan trọng sắp được Mỹ công bố. USD Index giảm điểm mạnh, còn kim loại quý vọt lên gần 2.000 USD.

Gia vang rung lac hinh anh

Giá vàng rung lắc

0

Phố Wall đang chuẩn bị cho một loạt dữ liệu quan trọng được công bố trong tuần này. Giá vàng do đó cũng liên tục trồi sụt quanh mốc 2.000 USD.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Giá vàng được hỗ trợ sau báo cáo CPI tháng 3 của Mỹ. Nhưng lạm phát hạ nhiệt không đủ nhanh để kim loại quý lập đỉnh mới.

Xem thêm