Tiếc cho K+
Khi ra đời, K+ nâng cấp công nghệ truyền hình tại Việt Nam, phủ sóng giải pháp trả tiền ra toàn quốc. Nhưng chiến lược định giá cao, chậm thay đổi khiến đơn vị này chìm trong thua lỗ kéo dài.
82 kết quả phù hợp
Khi ra đời, K+ nâng cấp công nghệ truyền hình tại Việt Nam, phủ sóng giải pháp trả tiền ra toàn quốc. Nhưng chiến lược định giá cao, chậm thay đổi khiến đơn vị này chìm trong thua lỗ kéo dài.
K+ khép lại hành trình hơn 16 năm hiện diện tại Việt Nam, để lại một bức tranh tài chính thua lỗ kéo dài, nhiều lần tái cấu trúc và nỗ lực cứu vãn bất thành.
Truyền hình K+ từng có hơn một thập kỷ mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Nhưng sau nhiều năm kinh doanh không hiệu quả, khoản lỗ lũy kế của đơn vị đã lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
K+ liên tục thu gọn hoạt động tại Việt Nam, bất chấp việc đài này từng bác bỏ tin rút khỏi thị trường.
Phía Truyền hình K+ lên tiếng phủ nhận thông tin rút khỏi Việt Nam. Đơn vị này cho biết các dịch vụ, hoạt động bán hàng và gia hạn thuê bao vẫn hoạt động bình thường.
Tập đoàn truyền hình trả tiền của Pháp Canal+ đang xem xét tái cơ cấu sâu hoặc rút hoàn toàn khỏi liên doanh Truyền hình K+ tại Việt Nam.
Việc hai kênh phát nhiều chương trình thường thức, giải trí biến mất ảnh hưởng đến người dùng. Tuy nhiên, một số mạng lưới vẫn còn cung cấp VTV2, VTV3.
Trong khi truyền hình số mặt đất thường cho độ trễ tín hiệu thấp, các dịch vụ xem TV dựa trên Internet có độ trễ cao khiến hình ảnh phát chậm hơn.
Giải thưởng Baeksang phát sóng trên truyền hình K+. Khán giả được xem toàn bộ lễ trao giải với phụ đề tiếng Việt, vào lúc 17h30 ngày 7/5.
VTV sẽ bán đấu giá 15% vốn VSTV với giá khởi điểm cả lô gần 189 tỷ đồng, tương đương định giá doanh nghiệp sở hữu kênh K+ vào khoảng 1.260 tỷ đồng.
Bài đăng rủ người hâm mộ “xem liền đá banh” bằng thơ của Quang Hải thu hút hơn 57.000 lượt yêu thích. Nam cầu thủ bật mí K+ là thương hiệu truyền hình trả tiền yêu thích của mình.
Bốn đội bóng Man City, PSG, Real Madrid và Chelsea - bốn mảng màu khác biệt với những cá tính khác nhau - sẽ vẽ nên viễn cảnh đáng trông chờ ở bán kết Champions League mùa này.
Với mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ giải trí truyền hình cao cấp và văn minh, K+ khai thác các câu chuyện ngày Tết đặc sắc để mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.
Không phải pop hay ballad về tình yêu quen thuộc, gia đình Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ trở lại Vpop bằng hình ảnh mới mẻ với MV rap Tết của đạo diễn Lê Thanh Sơn.
Màn xuyên không trong “Chàng Hậu” được khán giả yêu thích vì mang lại không ít tình huống hài hước.
Với phim Giáng sinh vui nhộn, phim truyền hình hài hước, các trận cầu hấp dẫn... trên K+, cả gia đình có thể tìm thấy phút giây giải trí thú vị và ấm áp.
Ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, tân binh Van de Beek và tiền vệ người Bồ Đào Nha - Fernande là hai hạt nhân có lối chơi tấn công tốc độ của Manchester United (MU).
Khi người dân thực hiện cách ly toàn xã hội và các điểm vui chơi tạm thời đóng cửa, xu hướng giải trí trực tuyến tại nhà dần tăng cao.
Theo Mạnh Trường, bí quyết để ngày Tết vừa hết bận rộn lại kịp xem U23 Việt Nam đá AFC 2020 đến từ một đầu thu công nghệ rất nhỏ.
Trong những nỗi sợ, màn “hỏi xoáy đáp xoay” của họ hàng dịp Tết có lẽ khiến nhiều bạn trẻ lo lắng nhất, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn “sống sót” qua mùa xuân này.