Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt chương trình giải trí đặc sắc trên K+ mùa lễ hội cuối năm

Với phim Giáng sinh vui nhộn, phim truyền hình hài hước, các trận cầu hấp dẫn... trên K+, cả gia đình có thể tìm thấy phút giây giải trí thú vị và ấm áp.

Giáng sinh và năm mới là dịp cả gia đình cùng quây quần thưởng thức những bộ phim vui nhộn và ấm áp. Với tagline “Xa là nhớ, gần nhau buồn cười”, Giáng sinh nhớ đời là phim hài - tình cảm với những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và gia đình. Phim kể về gia đình Cooper đông đúc. Với 4 thế hệ, họ gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, liên tục đấu khẩu vì những quan điểm đối lập. Khi cả nhà hội ngộ dịp Giáng sinh cũng là thời điểm hệ các thành viên trong gia đình hiểu và yêu thương nhau hơn, nhận ra những chân lý về gia đình.

Giáng sinh nhớ đời có dàn diễn viên đình đám, nổi bật là Alan Arkin, John Goodman, Diane Keaton, Marisa Tomei và Amanda Seyfried, hứa hẹn làm khán giả bật cười với loạt tình tiết bất ngờ. Phim được phát sóng vào 18h ngày 23/12 trên kênh K+1, phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ cùng thưởng thức.

K+ anh 1

Giáng sinh nhớ đời sẽ là lựa chọn giúp gia đình thêm gắn kết.

Còn đến với bộ phim Giải cứu Giáng sinh của tài tử Kirk Cameron, khán giả sẽ được chiêu đãi một nội dung hài hước, sáng tạo về dịp lễ đặc biệt trong năm. Phim kể về một nhóm học sinh quyết tâm chứng minh ông già Noel có thật, với những tình huống mang lại tiếng cười vui vẻ và ấm cúng.

Giải cứu Giáng sinh có sự tham gia của Edward Asner, Brooke Langton và Patrick Muldoon, phù hợp với trẻ em và gia đình có trẻ nhỏ. Bạn đọc có thể đón xem phim vào 18h ngày 24/12 trên kênh K+1.

Ngoài những bộ phim gia đình, một chút kỳ ảo cũng sẽ làm nên không khí mùa lễ hội. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ ra sao nếu mắc kẹt trong một vòng lặp không ngừng, lúc nào tỉnh dậy cũng là Giáng sinh? Đó chính là điều đã xảy ra với anh chàng trong bộ phim Giáng sinh trở lại. Để phá bỏ chuỗi “ngày lễ điên cuồng” đó, cậu cũng phải học cách có cái nhìn bao dung, ấm áp hơn về cuộc sống. Phim phát sóng trên kênh K+1 vào 18h ngày 25/12, phù hợp với nhóm bạn trẻ trong tiệc Noel.

Ngoài loạt phim Giáng sinh, các kênh sóng của truyền hình K+ mùa này còn có nhiều nội dung giải trí đặc biệt. Trong đó, những bộ phim hài hước như Vệ sĩ sát thủ (19/12), Ông anh trời đánh (21/12) hay Âm mưu giày gót nhọn (25/12) sẽ đem đến giờ phút thư giãn, cười thả ga. Khán giả muốn “đổi gió” có thể chọn bộ phim kịch tính Xạ thủ (21/12).

Bạn cũng có thể tranh thủ dịp nghỉ lễ để cày loạt phim Chàng hậu (Mr. Queen) được phát song song với Hàn Quốc trên App K+. Bộ phim "đầy muối" của hoàng hậu “xác nữ hồn nam" qua diễn xuất tinh tế của cặp đôi Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

K+ anh 2

Chàng hậu được đánh giá tốt nhờ nội dung hài hước.

Đặc biệt, tin vui nhất cho người hâm mộ Việt Nam, sau một thời gian dài trông ngóng, cuối cùng khán giả cũng sẽ được chứng kiến sự trở lại của các ngôi sao bóng đá trong hai trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam vào 18h 23/12 và 17h 27/12.

Khán giả cả nước sẽ được xem trực tiếp 2 trận đấu giao hữu này trên hệ thống truyền hình K+ bao gồm cả Truyền hình số vệ tinh, TVBox và App K+. Đây là màn chuẩn bị cho những sự kiện bóng đá lớn của đội tuyển trong năm 2021 như vòng loại World Cup 2022, AFF Cup, SEA Games…

K+ anh 3

Người hâm mộ bóng đá Việt sẽ được thưởng thức hai trận cầu mãn nhãn.

Từ nay đến hết 30/12, chỉ cần đăng ký mới thuê bao từ một tháng trở lên, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 50% - chỉ còn 600.000 đồng cho trọn bộ biết bị K+ HD hoặc đầu thu K+ TV Box. Khuyến mại 50% cũng áp dụng cho thuê bao mới của app K+ mua gói “Thể thao” hoặc “Trọn vẹn” để thưởng thức các nội dung giải trí hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng gọi tổng đài 1900-1592, đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc để được tư vấn, hoặc tham khảo thêm tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm