Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem thể thao độc quyền của K+ trên ứng dụng VieON

Từ ngày 1/9, khán giả có thể thưởng thức các trận thể thao độc quyền của K+ tại ứng dụng VieON trên thiết bị di động, TV và máy tính.

Trong tháng 9, mùa giải mới ngoại hạng Anh - một trong những giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ mở màn với cuộc đua của 20 đội bóng. Giải được phát sóng trên combo VieON và 4 kênh K+.

Ứng dụng VieON hiện gắn liền với nhiều nội dung đặc sắc liên tục vào Top trending trên YouTube như show Rap Việt, Người ấy là ai cùng hàng loạt phim độc quyền như Gạo nếp gạo tẻ 2, Hải đường trong gió

VieOn anh 1

Rap Việt là show truyền đang nắm nhiều kỷ lục hiện phát sóng trên VieON.

Khán giả yêu thích thể thao có thể lựa chọn VieON để thưởng thức trọn vẹn các giải bóng hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League. Ngoài ra, ứng dụng còn phát trực tiếp các bộ môn thể thao hấp dẫn khác như golf, tennis, đua xe tốc độ, thể thao mạo hiểm với những giải đấu danh giá như ATP Tour bao gồm Grand Slam, ATP World Tour Masters 1000, ATP World Tour 500 series, ATP World Tour 250 series, ATP Challenger Series và ITF Futures tennis tournaments. Đặc biệt, các trận đấu luôn có sự đồng hành của đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp, các tạp chí thể thao bên lề, tăng thêm sự sôi động và kịch tính.

VieOn anh 2

Khán giả có thể thưởng thức Ngoại hạng Anh mùa giải mới 2020-2021 với gói combo VieON VIP và 4 kênh K+.

Không chỉ thể thao, gói combo còn chứa kho nội dung khổng lồ bao gồm hơn 100 kênh truyền hình thông dụng, hơn 1.000 phim điện ảnh đặc sắc được chọn lọc, 2.000 chương trình ăn khách hiện nay và 50.000 giờ nội dung giải trí hấp dẫn.

Trong đó có thể kể đến giải bóng đá Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh mùa giải mới 2020-2021 từ ngày 12/9, hứa hẹn nhiều bất ngờ và kịch tính. Giải UEFA Nations League được ví như “màn chào sớm” của World Cup (từ 3/9), hay giải UEFA Super Cup giữa 2 đội vô địch Champions League và Europa League là Bayern Munich và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 25/9 cũng là trận cầu hấp dẫn.

Hòa chung không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” cuồng nhiệt của ngoại hạng Anh sắp khai cuộc, trong tháng 9, VieON giảm giá 30% cho khách hàng với ưu đãi đặc biệt khi chọn xem ngay ngoại hạng Anh với combo VieON VIP và K+ chỉ 149.000 đồng. Độc giả đăng ký để xem tất cả nội dung tại website (add link ẩn https://vieon.vn/)

Sự kết hợp giữa kho nội dung giải trí phong phú trên ứng dụng VieON và thể thao độc quyền trên K+ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, trọn vẹn cho khán giả truyền hình. Ngoài ra, nhiều phim bom tấn mới, chương trình truyền hình và phim dài tập đặc sắc cũng được phát sóng lần đầu tiên trên ứng dụng VieON. Khách hàng có thể đăng ký gói combo VieON và 4 kênh K+ để xem tất cả nội dung trên, kể từ ngày 1/9.

VieOn anh 3

Ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON hiện sở hữu kho phim điện ảnh bom tấn Hollywood, châu Á, phim truyền hình, phim Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc... mới nhất có bản quyền, cùng gameshow đa dạng thể loại.

Độc giả có thể truy cập vieon.vn hoặc tải ứng dụng trên Google Play và Apple Store để theo dõi các nội dung độc quyền trên ứng dụng, xem đầu tiên các chương trình nổi tiếng, phim truyền hình trong và ngoài nước với đầy đủ thuyết minh/phụ đề; hơn 1.000 phim điện ảnh, 2.000 chương trình ăn khách, 50.000 giờ nội dung giải trí, 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; những giải đấu thể thao quốc tế hấp dẫn.

Độc giả truy cập tại đây để cập nhật phim và show mới nhất chỉ có trên VieON.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm