Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

App K+ phiên bản mới - thân thiện, tiện lợi và tiết kiệm

Truyền hình K+ giới thiệu phiên bản nâng cấp của app K+ (ứng dụng K+) cùng 5 gói thuê bao được thiết kế theo sở thích, phí từ 15.000 đồng/tháng.

Theo đánh giá chung, app K+ mới được lột xác với giao diện hiện đại, thân thiện, thêm nhiều tính năng, tăng cường nội dung độc quyền hấp dẫn cùng 5 gói thuê bao được thiết kế theo sở thích của các nhóm người dùng khác nhau. App này hoạt động ổn định, mượt mà.

Nội dung phong phú

Về nội dung, điểm đáng chú ý ở app K+ mới là người dùng dễ dàng chọn lựa được gói nội dung yêu thích trong 5 gói thuê bao, gồm: "Khám phá", "Gắn kết", "VOD", "Thể thao" và "Trọn vẹn". Nhờ đó, bạn có thể xem trực tuyến tới hơn 100 kênh, xem phim, các chương trình giải trí, thể thao… theo sở thích.

Ngoài các giải bóng đá hấp dẫn như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League độc quyền phát sóng trên K+, khán giả còn được thưởng thức 10 giải golf liên tục diễn ra mỗi cuối tuần, hay tái ngộ các tay vợt hàng đầu tại giải ATP Master 1000 Western & Southern Open 2020.

App K+ anh 1

Kho nội dung đặc sắc của các thẻ trên app K+.

Fan điện ảnh có thể xem phim bom tấn suốt tuần trên các kênh sóng của K+ với những khung giờ phát sóng từ 20h, trải dài từ thứ hai đến chủ nhật mỗi tuần. Đặc biệt, bộ phim truyền hình Thanh tra mẫu mực (The good detective) đình đám đang được chiếu độc quyền trên app K+, phát song song cùng với Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, mỗi gói thuê bao đều hiển thị đầy đủ thông tin về giá tiền, nội dung và các kênh truyền hình. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng so sánh và chọn lựa phù hợp với sở thích của cá nhân.

Gói thuê bao linh hoạt, đăng ký dễ dàng

K+ được yêu thích nhờ chính sách giá hợp lý và tiết kiệm cho 5 gói thuê bao mới. Đặc biệt, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn giữa các gói thuê bao tháng - tuần.

Việc thiết kế các gói thuê bao linh hoạt chứng tỏ K+ rất quan tâm đến “khẩu vị” xem truyền hình riêng biệt của người Việt. Theo đó, người dùng chỉ cần bỏ ra chi phí 15.000 đồng/tháng đăng ký gói “Khám phá” để xem các kênh địa phương, quốc gia và quốc tế, xem video ở kho VOD và kênh K+NS độc quyền.

Gói “Gắn kết” và “VOD” đều có giá 19.000 đồng/tuần hoặc 49.000 đồng/tháng. Trong khi gói “Gắn kết” có thêm hai kênh giải trí độc quyền là K+1, K+NS, gói “VOD” quy tụ hàng nghìn giờ phim, thể thao, show giải trí. Các fan thể thao có hai lựa chọn không thể bỏ qua là gói “Thể thao” và “Trọn vẹn” với đầy đủ giải đấu hấp dẫn.

App K+ anh 2

Trong tháng 8 này người dùng có thể xem hai giải đấu hấp dẫn nhất là Champions League, Europa League.

Người dùng chỉ cần tải app K+ từ kho ứng dụng của Google hoặc Apple mà chưa cần mua gói thuê bao là đã có thể xem 3.000 hạng mục nội dung giải trí đặc sắc được cập nhật liên tục, miễn phí. Chỉ mất 30 giây đăng ký và tạo tài khoản bằng số điện thoại, một vũ trụ giải trí của riêng bạn đã được mở ra.

Giao diện thân thiện, nhiều tính năng

Về mặt giao diện, ứng dụng mới có thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và hiện đại. Màn hình chính được chia thành 4 thẻ là "Trang chủ", "Truyền hình", "VOD" và "Tìm kiếm".

“Trang chủ” hiển thị những nội dung đặc sắc, gồm các trận cầu nảy lửa, phim bom tấn hay show truyền hình ăn khách đang phát sóng, sắp phát sóng, xem nhiều nhất...

Thẻ "Truyền hình" gồm tất cả kênh trên App K+, được chia thành nhiều loại như thế giới K+, kênh phim truyện, thể thao, giải trí tổng hợp…, giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện.

Thẻ "VOD" tập trung giới thiệu kho phim khổng lồ, được chia thành nhiều thể loại. Còn thẻ "Tìm kiếm" có thiết kế tối giản, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin cần tra cứu bằng cách gõ lên ô từ khoá.

App K+ anh 3

App K+ có giao diện bắt mắt, dễ sử dụng.

Cách sắp xếp các chức năng trên giao diện app K+ mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Ngoài 4 thẻ chính, app còn tích hợp thêm lịch phát sóng, hỏi đáp, hỗ trợ ở phần quản lý tài khoản. Việc quản lý thuê bao của người dùng app cũng dễ dàng hơn nhờ tính năng kiểm tra thời hạn thuê bao và gia hạn thuê bao.

Loạt tính năng mới được cập nhật trên app K+ như nhắc lịch cho các chương trình phát sóng, xem lại các chương trình yêu thích và xem trước lịch phát sóng trong 7 ngày… được người dùng đánh giá cao.

K+ đã mời các ngôi sao như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, gia đình nghệ sĩ Thúy Hạnh, nghệ sĩ Trung Anh và các BLV thể thao như BLV Bá Phú, Anh Quân, MC Tú Linh, phượt thủ Đăng Khoa... trải nghiệm ứng dụng. Tất cả đều dành nhiều lời khen và đánh giá cao các tính năng mới này.

App K+ mở ra “Vũ trụ giải trí của riêng bạn” với 5 gói thuê bao linh hoạt chỉ từ 15.000 đồng/tháng và hàng loạt nội dung đặc sắc, điển hình trong tháng 8 này là 3 bộ phim bom tấn cùng nhiều nội dung thể thao hấp dẫn như Ngoại hạng Anh, Champions League… Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin về App K+ tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm