Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại Hạng Anh vẫn đang gay cấn trên sóng truyền hình K+

Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018-2019 đã bước sang vòng đấu thứ 5 đầy gay cấn. Trên sóng truyền hình K+, người hâm mộ sẽ được theo dõi đầy đủ các trận cầu đỉnh cao.

Tại vòng 5, Watford sẽ gặp MU vào 23h30 ngày 15/9, hứa hẹn nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Chiến thắng 2-0 trước Burnley cách đây hơn một tuần vẫn chưa xua tan được bầu không khí u ám trên sân Old Trafford.

Dù có được 3 điểm cần thiết sau 2 thất bại bẽ bàng trước Tottenham và Brighton, cách M.U thể hiện chưa mang đến cho người hâm mộ Quỷ đỏ sự yên tâm. Trong hàng loạt áp lực từ nhân sự đến khởi đầu tồi tệ, M.U lại phải làm khách trên sân của Watford.

Truyen hinh K+ anh 1
BLV Hải Thanh của truyền hình K+.

BLV Hải Thanh chia sẻ những nhận định trước thềm trận Watford - MU:  “Với 4 trận toàn thắng sau 4 vòng đấu, phải thừa nhận Watford đang có phong độ cao. Do vậy, 1 điểm với M.U trước Watford còn khó, chứ đừng nói là thầy trò Mourinho có thể ra về với 3 điểm. Cơn khủng hoảng của M.U đã tệ sẽ còn kinh khủng hơn nữa”.

Trong khi đó, trận đấu sớm nhất cùng ngày diễn ra vào lúc 18h30 cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Liverpool đang bay cao trên đỉnh BXH với 4 chiến thắng liên tiếp. Nhưng thử thách của đoàn quân Juergen Klopp ở vòng đấu thứ 5 sẽ là Tottenham, một đối thủ rất khó chịu.

“Trận thua trước Watford sẽ khiến Tottenhamcàng thêm quyết tâm hơn khi tiếp đón Liverpool. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu có rất nhiều bàn thắng. Cả hai đội đều sở hữu lối đá tấn công cống hiến. Tôi chờ đợi vào màn so tài giữa Harry Kane và Mohammed Salah”, BLV Hải Thanh nhấn mạnh.

Truyen hinh K+ anh 2
Cuộc đối đầu kịch tính giữa Tottenham và Liverpool được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM lúc 18h30 ngày 15/9.

Ngoài hai trận cầu tâm điểm này, các trận đấu khác của vòng 5 giải Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trọn vẹn trên các kênh K+. Man City, Chelsea, Arsenal lần lượt gặp các đối thủ là Fulham, Cardiff, Newcastle. Các đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh chắc chắn cũng sẽ phải tính toán kỹ lưỡng về lực lượng bởi vào giữa tuần sau, từ ngày ngày 18/9, UEFA Champions League sẽ khởi tranh vòng bảng. Các trận đấu của Champions League được phát sóng độc quyền trên các kênh K+ đến hêt mùa giải 2020-2021.

 
Truyen hinh K+ anh 3

Để theo dõi trọn vẹn các trận đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League có bản quyền, đảm bảo độ nét cao và bình luận tiếng Việt chất lượng, khán giả có thể lựa chọn 3 thiết bị với các dịch vụ của K+: đầu thu truyền hình Internet K+ TV Box, bộ đầu thu K+ HD hay đầu thu K+ TV Box. Nếu không lắp đặt đầu thu, độc giả có thể mua thẻ cào myK+ NOW để sử dụng ứng dụng myK+.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm