Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Van de Beek được kỳ vọng tại giải Ngoại hạng Anh

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, tân binh Van de Beek và tiền vệ người Bồ Đào Nha - Fernande là hai hạt nhân có lối chơi tấn công tốc độ của Manchester United (MU).

Chưa ra sân nhưng MU là đội bóng được đông đảo người hâm mộ Việt chờ đợi tại giải Ngoại hạng Anh mùa mới - được Truyền hình K+ phát sóng trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam. Với cầu thủ trẻ người Hà Lan - Donny Van de Beek, MU có thêm vũ khí lợi hại ở hàng tiền vệ, giúp đội bóng có cơ hội chen chân vào top 4.

Van de Beek có vượt mặt Bruno Fernandes tại MU?

Chân sút 23 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh của Ajax, sở hữu lối chơi thông minh và hiện đại.

Là tiền vệ con thoi hoạt động rộng khắp mặt sân, Van de Beek được kỳ vọng mang lại năng lượng lớn cho hàng tiền vệ MU. Không chỉ hỗ trợ tấn công tốt, anh còn có khả năng pressing, gây áp lực với đối thủ. Điểm mạnh nhất của tân binh này là khả năng cắt bóng, xử lý bóng ít chạm, di chuyển thông minh và khai thác khoảng trống.

Từ khi nắm quyền ở Old Trafford, chiến lược gia người Na Uy đã muốn MU tái hiện lối chơi tấn công rực lửa như thời Sir Alex Ferguson. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes là một bản hợp đồng đáp ứng được những yêu cầu trong lối chơi của quỷ đỏ. Tác động lớn của cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến ban lãnh đạo MU thêm tự tin trong vụ Van de Beek.

Sức sáng tạo và tốc độ luân chuyển bóng của MU có thể được cải thiện đáng kể nhờ Van de Beek. Trong toan tính của ban lãnh đạo MU, chiêu mộ được Van de Beek sẽ giúp Bruno Fernandes tự do sáng tạo và thoả sức trên mặt trận tấn công. Ngoài Paul Pogba, những cái tên khác ở tuyến giữa MU như Juan Mata, Fred, Scott McTominay, Jesse Lingard hay Andreas Pereira đều không gây ấn tượng với HLV Solsa.

Lối chơi tốc độ và rực lửa ngày nào của Sir Alex Ferguson hứa hẹn lại bùng nổ dưới thời Solskjaer trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Cuộc đối đầu giữa MU và Crystal Palace sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 19/9, được truyền hình K+ sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền.

Cuồng nhiệt hơn nhờ gói ưu đãi từ K+

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền 380 trận đấu hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh trên các kênh K+ với đa nền tảng mọi lúc, mọi nơi, gồm truyền hình số vệ tinh DTH, TV box và app K+. Như thường lệ, toàn bộ giải Ngoại hạng Anh vẫn dành trọn 4 ngày trên các kênh sóng K+.

Năm nay, K+ giới thiệu ưu đãi giá tốt hơn cho các thuê bao mới và khách hàng thuê bao của app K+. Cụ thể, các thuê bao mới của K+ trả 395.000 đồng cho trọn bộ thiết bị K+ HD (giá thường là 1,2 triệu đồng) khi mua từ 4 tháng trở lên.

Khách hàng đang mua gói “Thể thao” trên app K+ với giá 39.000 đồng/tuần hoặc 119.000 đồng/tháng sẽ được nâng cấp miễn phí lên gói “Trọn vẹn” - gói thuê bao cao cấp nhất trên app này với giá 49.000 đồng/tuần hoặc 145.000 đồng/tháng. Đặc biệt, để mua các gói thuê bao của app K+, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trực tiếp trên ứng dụng.

Ngoài ra, ở mùa giải 2020/2021, loạt chương trình đồng hành với Ngoại hạng Anh trên các kênh K+ trở nên thú vị hơn với sự đồng hành của những bình luận viên, MC, chuyên gia, nhà báo và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Điều này hứa hẹn mang đến góc nhìn đa chiều và nhiều thông tin thú vị xoay quanh giải đấu.

Chương trình “Thứ bảy ngoại hạng” trở lại và phủ sóng toàn bộ các trận đấu tối thứ 7 cùng sự đồng hành của MC Tú Linh. Chương trình “Super sunday” có tâm điểm là các trận đấu đỉnh cao với sự dẫn dắt của MC Thu Hoài và khách mời. Một ngày khép lại của tuần là những câu chuyện cảm xúc nhất về bóng đá cùng người nổi tiếng.

Đặc biệt, 2 chương trình cuối tuần đều có cầu truyền hình trực tiếp từ Anh với các khách mời là những huyền thoại Ngoại hạng Anh.

Man United anh 3

Mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay có sự đồng hành của các MC, bình luận viên, nhà báo… nổi tiếng.

Thứ ba và thứ tư hàng tuần, chương trình “Trên đỉnh châu Âu” vẫn đang đồng hành trong những đêm châu Âu không ngủ với bóng đá. Chương trình có sự tham gia của nhà báo Long Vũ và MC Lại Văn Sâm. Thứ sáu là sự xuất hiện quen thuộc của MC, BLV Huy Phước trong chương trình “Sa bàn” với nội dung chuyên môn về bóng đá.

Chương trình “Đội tuyển tôi yêu” trở lại vào thứ 2 hàng tuần với MC Lý Chánh cùng dàn khách từ giới chuyên môn, nhà báo uy tín và người nổi tiếng đủ mọi lĩnh vực. Chương trình hứa hẹn mang lại bầu không khí sôi động, hòa trộn giữa bóng đá và cuộc sống. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của rapper LK - người đang gây sốt với vai trò HLV của chương trình King of Rap.

Đăng ký K+, khách hàng sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn và được thưởng thức các cuộc đối đầu nảy lửa tại Ngoại hạng Anh 2020/2021. Tất cả trận cầu được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các kênh K+ với đa nền tảng gồm truyền hình số vệ tinh (lắp chảo thu), TVBOx, app K+. Để biết thêm thông về chương trình khuyến mãi, khách hàng gọi tổng đài 1900159, đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc, hoặc truy cập https://bit.ly/2E2XuqN.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm