Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngợp giải trí - chiến lược truyền thông Tết của K+

Với mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ giải trí truyền hình cao cấp và văn minh, K+ khai thác các câu chuyện ngày Tết đặc sắc để mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

Với tagline “Tết ngợp giải trí, Tết mê ly”, K+ đã sử dụng chất liệu rap và đầu tư chất lượng nội dung chương trình hấp dẫn để tạo sự đột phá trong năm 2021.

Ra mắt MV rap bắt trend

Nhắc tới Tết là nhắc đến thị trường quảng cáo đầy sôi động, khi các thương hiệu đua nhau ra mắt sản phẩm truyền thông chạm tới cảm xúc khách hàng.

Gia nhập đường đua Tết vào những ngày đầu năm 2021, K+ ghi dấu ấn khi tận dụng chất liệu rap thịnh hành. Kết hợp đại sứ thương hiệu là gia đình trẻ Ông Cao Thắng - Đông Nhi, thương hiệu này cho ra mắt MV rap sôi động Tết ngợp giải trí, Tết mê ly để mở màn cho chiến lược Tết phá cách những ngày sau đó.

Truyen hinh K+ anh 1

Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong MV rap sôi động "Tết ngợp giải trí, Tết mê ly".

Tính đến hiện tại, MV thu hút hàng triệu lượt xem, tạo ấn tượng bởi giai điệu bắt tai cùng phần lời dễ đi vào lòng người: “Xem K+ Tết, xem K+”.

Ngoài ra, sự trở lại của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi với màn rap hấp dẫn càng thu hút độc giả. Người hâm mộ còn mãn nhãn khi chứng kiến Đông Nhi khoe dáng chuẩn sau sinh, sánh đôi cùng ông xã vốn từ lâu đã lui về hậu trường.

MV được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Em chưa 18 Lê Thanh Sơn. Với kinh nghiệm dày dặn, MV rap là sự kết hợp chỉn chu giữa phần nghe cùng phần nhìn để tái hiện không khí Tết đến xuân về tưng bừng.

Trên mạng xã hội, các fanpage cộng đồng cũng phủ sóng rộng khắp thông điệp mà MV truyền tải. Từ đó, K+ được biết đến như cứu tinh giải trí cho mọi thế hệ trong gia đình: “Tết giải trí không phải nghĩ gì, K+ có hết tha hồ Tết vui”.

Truyen hinh K+ anh 2

Ông Cao Thắng khoe được vợ “miễn phí” rửa chén, khác hẳn hình tượng trong MV.

Tăng cường nhiều chương trình độc quyền

Là đơn vị tiên phong nói không với các nội dung không có bản quyền tại Việt Nam, các chương trình giải trí trên K+ luôn được lựa chọn, kiểm duyệt kỹ càng và cam kết 100% có bản quyền phát sóng. Đây là nỗ lực của nhà đài trong việc mang đến trải nghiệm dịch vụ giải trí cao cấp, đồng thời góp phần xây dựng phong cách tận hưởng giải trí truyền hình văn minh cho người Việt.

K+ đã nắm bắt cơ hội thu hút đông đảo khán giả khi độc quyền phát sóng bộ phim xuyên không Chàng Hậu - Mr Queen. Vốn là tác phẩm “con cưng” độc quyền trên app K+ vào 21h chủ nhật và thứ hai hàng tuần, nhưng với mong muốn mang đến trải nghiệm giải trí đa chiều cho mọi đối tượng, K+ đã chính thức đưa Chàng Hậu lên kênh K+NS với lịch chiếu 3 tập/ngày lúc 14h từ 9/2 (28 Tết).

Bên cạnh Chàng Hậu, các series truyền hình, chùm điện ảnh Việt đặc sắc cũng được K+ đầu tư chỉn chu, mang đến trải nghiệm Tết ngợp giải trí cho mọi gia đình như Bạn trai tôi là hồ ly, Lâu đài sói, Taxi em tên gì, Ngày mai Mai cưới...

Các giải Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League vốn là thế mạnh của K+ vẫn sẵn sàng lên sóng trọn vẹn trong dịp Tết. Các chương trình thể thao đồng hành được sản xuất bởi K+ tiếp tục phục vụ khán giả trong năm mới.

Đặc biệt, Vietnam Cinema 2020 - bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn do K+ sản xuất - hội tụ dàn khách mời gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Charlie Nguyễn, MC Trấn Thành, nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm, diễn viên Kaity Nguyễn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, biên kịch Bình Bồng Bột sẽ độc quyền phát sóng vào 12h mùng 1 Tết (12/2), mang đến những chia sẻ về nền điện ảnh nước nhà trong năm qua và những hy vọng mới 2021.

Truyen hinh K+ anh 3

Khán giả đón xem Vietnam Cinema - bữa tiệc điện ảnh cùng các ngôi sao vào mùng 1 Tết trên K+.

Với lợi thế riêng biệt về hệ thống đa nền tảng gồm truyền hình số vệ tinh, K+ TVBox, app K+ và trên 10 đối tác đồng phân phối…, Truyền hình K+ có độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc tới các khu vực miền núi, hải đảo, giúp khách hàng đại chúng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Với mỗi nền tảng, K+ đưa ra các gói thuê bao linh hoạt theo sở thích, điều kiện tài chính.

Khán giả có cơ hội nhận quà Tết miễn phí từ K+ tại đây để cùng gia đình tận hưởng “Tết ngợp giải trí, Tết mê ly”.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm