CEO Huawei Việt Nam: 'Chúng tôi không làm smartwatch để bán kèm'
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
1.757 kết quả phù hợp
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Kết quả cho thấy các dòng điện thoại siêu mỏng cao cấp nhất có thời lượng pin không quá chênh lệch nhau, hao pin nhiều hay ít tùy tác vụ.
Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.
Doanh số Xiaomi 17 series bùng nổ, vượt mốc một triệu chiếc chỉ sau 5 ngày mở bán, giúp Xiaomi soán ngôi Apple về thị phần smartphone hàng tuần tại Trung Quốc.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tôn vinh doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng.
Moschino tiếp tục khẳng định chất châm biếm quen thuộc khi đưa thiết kế của chiếc nồi nhôm thường thấy trong bếp thành túi xách thời trang.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Mẫu SUV hạng sang này có giá khởi điểm 4,9 tỷ đồng, có thể tăng lên đáng kể với các trang bị nâng cấp tùy vào nhu cầu khách hàng.
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sự sụp đổ hình tượng của các "nàng thơ" như Lê Hà Trúc hay Thạch Trang đến từ khác biệt lớn giữa hình ảnh hoàn hảo quá mức trên MXH và thực tế cuộc sống.
Người đàn ông 44 tuổi vừa chơi guitar trên bàn mổ vừa trải qua ca phẫu thuật lấy khối u não. Ca phẫu thuật thành công mang lại cho anh thêm thời gian bên các con.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
5 đối tượng bị bắt giữ sau khi tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép vào Việt Nam rồi định đưa sang Campuchia, Trung tá Vũ Trần Minh Đạt, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai,...
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Một số cựu tù nhân ở Trung Quốc đã lợi dụng quá khứ phạm tội để làm nội dung, khai thác sự tò mò của công chúng nhằm có được lượng người xem đông đảo.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.