Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
406 kết quả phù hợp
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Tuần qua Quang Vinh đi Dubai, Hồ Ngọc Hà 'săn' thu ở Hàn Quốc
Chụp ảnh cùng chim đại bàng Ả Rập, "săn" thu Hàn Quốc, nghỉ dưỡng ở Cam Ranh là một số hoạt động thu hút sao Việt vào mùa du lịch thấp điểm cuối tháng 9, đầu tháng 10 này.
Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Giữ 'hồn' bánh Việt trong cuộc tranh tài của 'Siêu Bánh' mùa 2
Siêu Bánh mùa 2 là cuộc thi tài của 8 Pastry Chef chuyên nghiệp. Thông qua chương trình, khán giả sẽ được khám phá thế giới bánh đầy màu sắc, hương vị và những câu chuyện ấn tượng.
'Sống như nhà đầu tư' cập bến Hà Nội cùng Cô em Trendy, CEO Hà Linh
Tham gia triển lãm “Sống như nhà đầu tư” do Dragon Capital Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, khách tham quan có cơ hội giao lưu với fashionista Khánh Linh và CEO Nguyễn Hà Linh.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Tranh cãi về mốt không quần của Jennie
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Theo đuổi phong cách Athleisure bằng những item đơn giản
Athleisure vẫn là xu hướng có sức hấp dẫn với các tín đồ thể thao. Những sản phẩm trong dòng thể thao đa năng của Uniqlo cũng góp mặt vào “cuộc chơi” sôi động này.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Giới trẻ miền Nam 'chill' hết mình với trải nghiệm biển trong phố
Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Bạn gái Binz đón trào lưu 'nàng tiên cá công sở'
Một số tín đồ thời trang thể hiện sự sáng tạo với trang phục công sở thông qua việc lựa chọn đồ dáng ôm và không cài khuy cổ sơ mi, ưu tiên khả năng tôn dáng.
Check-in 'vòng quanh thế giới' tại tọa độ Crescent Mall
Từ 21/6 đến 4/8, Crescent Mall tung chương trình để tất cả đối tượng khách hàng có thể trải nghiệm vui chơi và check-in các châu lục không giới hạn.
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13
Với loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội đến camera 108 MP khủng, Redmi 13 series được kỳ vọng đạt mục tiêu ấn tượng - bán ra 450.000 máy.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.