Sinh nhật 150 tuổi tưng bừng, tràn ngập ánh vàng của Piaget tại Paris
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
247 kết quả phù hợp
Sinh nhật 150 tuổi tưng bừng, tràn ngập ánh vàng của Piaget tại Paris
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Đàn ông là mục tiêu mới của các hãng trang sức xa xỉ
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Kính râm bằng vàng 18K, đính đá quý
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
'Mỏ vàng' mới từ kim cương nhân tạo của Pandora
Pandora chuyển hướng sang kinh doanh kim cương nhân tạo, rút lui khỏi thị trường kim cương tự nhiên. Quyết định này đã giúp hãng trang sức Đan Mạch đạt được doanh thu ấn tượng.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Mua được bông tai kim cương siêu hời vì hãng ghi nhầm giá thành 13 USD
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của 'Nữ hoàng nước mắt' gây sốt
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Rosé thu hút sự chú ý với thần thái lôi cuốn, trang phục gợi cảm trong loạt hình vừa đăng tải của tạp chí Dazed.
Phong cách làm đẹp răng thời thượng
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z ở Anh dành dụm tiền để gắn đồ trang sức lên răng, từ phong cách đính đá cổ điển tới gắn vỉ nướng răng đầy phá cách. Điều gì đã cuốn hút họ đến vậy?
Ronaldo gây chú ý với đồng hồ màu hồng 100.000 USD
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
Khoảnh khắc Tóc Tiên chung khung hình với Baifern
Tóc Tiên khoe loạt khoảnh khắc bên dàn diễn viên Baifern Pimchanok, Jonathan Bailey, Trần Hạo Sâm... tại một sự kiện thời trang ở Trung Quốc.
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Tỷ phú Ấn Độ bao trọn resort, mang 1 tấn đồ dùng khi cưới tại Việt Nam
Nhiều cặp cô dâu, chú rể thuộc giới thượng lưu Ấn Độ lựa chọn Việt Nam để tổ chức hôn lễ. Trong đó, có không ít người là tỷ phú, được thừa kế gia sản hoặc sở hữu công ty lớn.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.