Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.616 kết quả phù hợp

trường trung quốc

Quan bai canh tranh moi cua Trung Quoc hinh anh

Quân bài cạnh tranh mới của Trung Quốc

0

Trung Quốc đang tận dụng các cụm chip Huawei khổng lồ và nguồn năng lượng giá rẻ để thúc đẩy tham vọng AI, bất chấp hạn chế công nghệ từ Mỹ.

Dieu kien cho Nvidia hinh anh

Điều kiện cho Nvidia

0

Bộ trưởng Tài chính Scott Bessent úp mở về việc dòng chip Blackwell của Nvidia có thể sẽ được cấp phép bán cho Trung Quốc trong tương lai nếu xuất hiện phiên bản cao cấp hơn.

UAV cam tu cua Trung Quoc hut khach quoc te hinh anh

UAV cảm tử của Trung Quốc hút khách quốc tế

0

Chỉ với khoảng 10.000 USD, UAV cảm tử Feilong-300D của Trung Quốc được quảng bá có thể bay 1.000 km, né phòng không và tấn công chính xác, trở thành “vũ khí răn đe” mới trong chiến tranh hiện đại.

Mazda chinh thuc cong bo logo moi hinh anh

Mazda chính thức công bố logo mới

0

Sau hơn một năm xuất hiện trên Internet, logo mới dạng 2D của Mazda đã được hãng xe Nhật Bản công bố chính thức.

Thuong dinh My - Trung: Diem dung chien thuat hinh anh

Thượng đỉnh Mỹ - Trung: Điểm dừng chiến thuật

0

Kết quả đối thoại giữa Tổng thống Mỹ và Chủ tịch Trung Quốc ngày 30/10 được xem là bước hoà hoãn tạm thời, mở đường cho việc khôi phục đối thoại thực chất và tìm kiếm một khuôn khổ hợp tác ổn định...

Muji thu hoi 600.000 san pham hinh anh

Muji thu hồi 600.000 sản phẩm

0

Sản phẩm xịt thơm phòng của Muji bị phát hiện nhiễm khuẩn do quy trình quản lý vệ sinh sai sót. Công ty mẹ tại Nhật Bản thông báo thu hồi 600.000 sản phẩm liên quan.

Thi truong xa xi Trung Quoc bung tinh hinh anh

Thị trường xa xỉ Trung Quốc bừng tỉnh

0

Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.

Buoc ngoat cua LV, Hermes hinh anh

Bước ngoặt của LV, Hermès

0

LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.

Xem thêm