Trào lưu mặt căng bóng lộ filler lan nhanh ở Mỹ
Gương mặt căng bóng, sẵn sàng công khai việc đã can thiệp thẩm mỹ là mốt đang được nhiều phụ nữ thượng lưu tại Mỹ ưa chuộng. Đây là cũng phong cách mà những phụ nữ quyền lực trong chính quyền của...
129 kết quả phù hợp
Gương mặt căng bóng, sẵn sàng công khai việc đã can thiệp thẩm mỹ là mốt đang được nhiều phụ nữ thượng lưu tại Mỹ ưa chuộng. Đây là cũng phong cách mà những phụ nữ quyền lực trong chính quyền của...
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Sony Xperia 1 VII là dòng điện thoại cao cấp hiếm hoi trên thị trường còn tập trung vào âm thanh. Người dùng còn cổng tai nghe 3,5 mm chuyên dụng và được hỗ trợ bởi Walkman.
Những búp bê sơ sinh có vẻ ngoài giống hệt em bé thật đang trở thành hiện tượng. Dù bị gọi là “kỳ quặc”, “đáng sợ”, cộng đồng yêu thích món đồ chơi này vẫn âm thầm lớn mạnh.
Trào lưu xem phố, nhà cũ lan truyền trên mạng xã hội gần đây một phần nhờ hình ảnh, dữ liệu ghi lại và xử lý từ con người, khiến nội dung thêm chân thực.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Trước khi nhận tin vui từ tuyển quốc gia, du lịch Việt Nam hoàn thành mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế năm 2024. Song, vẫn còn câu hỏi còn bỏ ngỏ, theo Thứ trưởng Hồ An Phong.
Không chỉ dùng trong năm mới hay khai trương, lời chúc "phát tài, phát lộc" phiên bản Gen Z còn được ứng dụng trong nhiều dịp khác, mang ý nghĩa tích cực.
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Cơm hai món từng được gọi là "món quà dành cho người nghèo" ở Hong Kong nhưng giờ đây nó được cả dân văn phòng, người nổi tiếng yêu thích.
Cơm nắm kỳ lạ dính mồ hôi nách đã khiến món ăn lâu đời của xứ sở hoa anh đào gây bão mạng, South China Morning Post đưa tin hôm 29/4.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Kiểu khen ngợi này xuất phát từ một trào lưu nước ngoài, sau đó được Gen Z "Việt hóa" và phổ biến khắp mạng xã hội.
Thứ trưởng Ngoại giao cho rằng đây là thời điểm vàng để các nhà lãnh đạo ASEAN và Nhật Bản cùng nhìn lại quá trình hợp tác và định hướng phát triển, tạo thêm xung lực mới.
Với nắp sau dễ tháo rời, sở thích "độ" mặt lưng cho iPhone 14 có thể phổ biến tương tự trào lưu thay mặt lưng iPhone 4 cách đây 10 năm.
Xu hướng kiểm tra cơ thể gây trở sinh hoạt hàng ngày, tạo ra nỗi sợ hãi và sự ám ảnh về cân nặng khiến người xem dễ mắc chứng rối loạn ăn uống.
Tại Nhật Bản, nhiều mẫu máy cassette đời mới đến cũ đang có giá đắt gấp 2-5 lần do nhu cầu người dùng tăng trở lại.
Ngành phim ảnh xứ tỷ dân từng điêu đứng, chịu thiệt hại nặng nề vì trào lưu làm video ngắn, tóm tắt nhanh nội dung phim. Hiện, phương thức xem phim này không còn đất tồn tại.
Lĩnh vực blockchain vẫn ở giai đoạn thử nghiệm, cần nhiều lập trình viên, dự án nghiêm túc hơn để đạt được sự công nhận như các sản phẩm truyền thống.