Phúc Long lãi gần 200 tỷ đồng
Phúc Long sau khi về tay Masan vẫn đang tỏ ra hoạt động hiệu quả với các cửa hàng flagship. Tuy nhiên, mô hình kiosk không mang lại thành công như kỳ vọng.
60 kết quả phù hợp
Phúc Long sau khi về tay Masan vẫn đang tỏ ra hoạt động hiệu quả với các cửa hàng flagship. Tuy nhiên, mô hình kiosk không mang lại thành công như kỳ vọng.
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Sau một tuần làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một sáng cuối tuần thật chill với bữa brunch thịnh soạn tại loạt địa chỉ được gợi ý dưới đây.
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nửa đầu năm nay, Masan ghi nhận 36.023 tỷ đồng doanh thu, giảm 13%, tuy nhiên, lãi ròng công ty thu về được lại tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, đạt 3.110 tỷ đồng.
Với biên lãi gộp đạt 68,6% trong 2 tháng cuối quý I/2022, chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long đã thu về khoản lợi nhuận gộp hơn 176 tỷ đồng.
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Sau nhiều ngày giãn cách, người dân TP.HCM phấn khởi ra đường đi dạo, mua cà phê, trà sữa... Các chuỗi kinh doanh dịch vụ ăn uống cũng đồng loạt mở cửa trở lại.
Cuối cùng tôi cũng được ăn món bún yêu thích sau thời gian giãn cách.
Thời gian giãn cách xã hội, căn bếp từ xa lạ lại trở nên quen thuộc với nhiều người, là nơi họ tìm kiếm niềm vui, năng lượng tích cực cho những ngày chống dịch.
Dù TP.HCM đã có quy định cấm các dịch vụ ăn uống mang về, trên các diễn đàn chợ mạng, nhiều người vẫn rao bán các loại thực phẩm chế biến sẵn mang về.
Nhóm công ty MIC và người có liên quan đang nắm giữ hơn 50% vốn Masan Group và tiếp tục muốn tăng sở hữu tại tập đoàn hàng tiêu dùng này.
Ngày nay, quán cà phê không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè, nhiều bạn trẻ đến đây để thay đổi không gian làm việc và check-in.
Masan tăng tỷ lệ sở hữu tại The CrownX lên 84,9%. Đồng thời, tập đoàn này có kế hoạch huy động thêm 300-400 triệu USD vốn đầu tư vào công ty con ở nửa cuối năm 2021.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.