Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
18 kết quả phù hợp
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
Với tỷ lệ cổ tức 24% bằng tiền, Interfood sẽ trả cho cổ đông nước ngoài Kirin Holdings Singapore Pte. Ltd (công ty con của Tập đoàn Kirin Nhật Bản) khoảng 200 tỷ đồng.
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Interfood đạt lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng năm 2019. Đây là mức lãi kỷ lục trong lịch sử của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lâu năm trà bí đao Wonderfarm.
Hầu hết doanh nghiệp xưa đang kinh doanh hiệu quả đều có sự tham gia đầu tư và quản lý của doanh nghiệp ngoại, một số khác lãi lớn nhờ tiết giảm được chi phí sản xuất.
Hàng loạt doanh nghiệp vang bóng một thời báo lãi lớn trong nửa đầu năm 2018, những thương hiệu sau nhiều năm thua lỗ cũng đã có lãi trở lại và vượt lên mạnh mẽ.
Đơn vị sở hữu thương hiệu trà bí đao Wonderfarm đạt hơn 346 tỷ đồng doanh thu, tương đương gần 4 tỷ đồng mỗi ngày trong quý I năm nay.
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
Đây là trào lưu mới do Trà Sữa Bí Đao WONDERFARM phát động và đang được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình trong thời gian qua.
Dưới đây là nhật ký của một bạn trong hội chuyên "săn tin" cấp lớp, luôn đón đầu các trào lưu hay để phổ biến cho bạn bè.
Trên trang cá nhân, Huỳnh Lập vừa tung một đoạn clip ngắn có tên gọi “Trà sữa Bí Đao hôn nè?” với nhiều tình tiết hài hước khiến dân mạng phấn khích.
Mang theo hương vị trà sữa mới như một món quà độc đáo cho ngày trở lại, các hoạt động của Bí Đao Wonderfarm nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ TP HCM.
Những ngày gần đây, một số trường trung học phổ thông ở Hà Nội và TP HCM trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của trái bí đao cực lớn.
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Mùa hè năm nay mở đầu thật thanh mát và sôi động với cuộc thi “Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng” do công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) nhân dịp kỷ niệm 20 năm cho ra đời dòng sản...
Nếu như Plusssz Gold, Wonderfarm sử dụng lại những ca khúc nổi tiếng thì Togaz lại bị nghi đạo cả ý tưởng lẫn bố cục quảng cáo.
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.
Sôi động, cá tính, ngộ nghĩnh, vui nhộn - bạn đã thử điệu nhảy của trà bí đao Wonderfarm chưa? Hãy cùng tham gia, giành giải thưởng và mang về cho chính mình những ngày hè thanh mát đầy ắp tiếng cười.