Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo Việt bị nghi là 'hàng đạo'

Nếu như Plusssz Gold, Wonderfarm sử dụng lại những ca khúc nổi tiếng thì Togaz lại bị nghi đạo cả ý tưởng lẫn bố cục quảng cáo.

Những quảng cáo Việt bị nghi là 'hàng đạo'

Nếu như Plusssz Gold, Wonderfarm sử dụng lại những ca khúc nổi tiếng thì Togaz lại bị nghi đạo cả ý tưởng lẫn bố cục quảng cáo.

1. Quảng cáo Trà bí đao Wonderfarm

Điệu nhảy càng cua của những cô gái trong nhóm nhạc SNSD và bản nhạc We no speak Americano nổi tiếng, thường được sử dụng trong những điệu nhảy Harlem Shake gây sốt trên toàn cầu hiện nay xuất hiện trong quảng cáo mới nhất của nhãn hiệu trà bí đao Wonderfarm. Tuy vậy, quảng cáo này vẫn được đánh giá cao về ý tưởng mới, nội dung gợi cảm xúc và tiết tấu sôi động.

2. Quảng cáo viên sủi Plusssz Gold

Toàn bộ phần nhạc nền của quảng cáo này sản phẩm ăn theo ca khúc nổi tiếng Gangnam Style, riêng phần lời gốc tiếng Hàn được Việt hóa.

3. Quảng cáo bánh mỳ tươi Togaz

Chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình, quảng cáo bánh mỳ tươi Togaz lại giống đến 90% quảng cáo của bánh Lotte Pie. Từ ý tưởng đến nhạc nền, quảng cáo của Việt Nam đều tương tự với phiên bản Hàn Quốc.

Quảng cáo của Lotte Pie.

Trần Anh

Theo Infonet

Trần Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm