Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản kiểm điểm của một bạn trẻ chuyên 'săn tin'

Dưới đây là nhật ký của một bạn trong hội chuyên "săn tin" cấp lớp, luôn đón đầu các trào lưu hay để phổ biến cho bạn bè.

"Một ngày đẹp trời mình lang thang Facebook "săn tin" thì thấy toàn trai xinh gái đẹp đăng ảnh selfie với đủ tư thế và theo nhóm. Điểm chung là các bạn ấy đều cầm một chai màu xanh cùng caption "Ai Trà Sữa Bí Đao hôn nè?".

Các bạn trẻ đua nhau selfie với Trà Sữa Bí Đao.

Tra hỏi bạn thân mới biết đây là một xu hướng mới. Bạn còn share thêm cho mình mấy đoạn video của các Vlogger Huỳnh Lập, Huy Cung nói về Trà Sữa Bí Đao với mời gọi "... hôn nè?".

Xem video của Vlogger Huỳnh Lập tại đây.

Mình quyết tâm tra Google thì biết nhãn hàng đang mở sự kiện chơi chữ với cụm từ "...hôn nè?" Đây là chương trình 1001 sắc thái Trà Sữa Bí Đao, các bạn trẻ sẽ share hình selfie với món nước mới mẻ độc đáo này, mời gọi mọi người cùng tham gia và chia sẻ thông tin, hình ảnh cho nhau qua câu cửa miệng “… hôn nè?”.

Trà Sữa Bí Đao WONDERFARM là sự kết hợp hoàn hảo từ hai thành phần trà Bí Đao thơm mát và vị sữa ngọt ngào. Sản phẩm được đóng chai PET tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ đâu và an toàn khi sử dụng.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm