Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
217 kết quả phù hợp
Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
VIB lãi gần 2.300 tỷ trong quý I, hiệu quả top đầu ngành
Kết thúc quý 1, lợi nhuận tăng trưởng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đạt hơn 26% so với cùng kỳ năm ngoái, giữ vị thế top đầu về hiệu quả hoạt động với ROE đạt 30%.
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Vietlott có mặt tại 63 tỉnh thành qua kênh thiết bị đầu cuối
Ngày 31/3, Vietlott triển khai kinh doanh trên kênh thiết bị đầu cuối tại Đồng Tháp, chính thức phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Chiến lược ‘vết dầu loang’ giúp Đất Xanh Miền Nam về đích thành công
Nhờ áp dụng nguyên lý “vết dầu loang” thể hiện qua 7 chiến lược đa dạng hóa, Đất Xanh Miền Nam đạt được thành công ở nhiều hạng mục kinh doanh quan trọng.
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
BIDV đạt tổng tài sản 1,72 triệu tỷ đồng năm 2021
Ngày 7/1 tại Hà Nội, BIDV tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ công tác Đảng và công tác kinh doanh năm 2022. Năm 2021, ngân hàng hoàn thành nhiều chỉ tiêu kinh doanh.
Ngô Kiến Huy ra mắt MV mới, ‘chốt sổ’ cuối năm với thông điệp tích cực
MV “Trạm sạc cảm xúc” đánh dấu lần đầu kết hợp của bộ 3 Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và rapper Seachains, được sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền, mang tiết tấu bắt tai, ca từ vui tươi.
3 điểm nhấn trong ngôn ngữ thiết kế của Masteri Collection
Hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên, đề cao tính bền vững và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế là phong cách thiết kế khác biệt của Masteri Collection.
Máy giặt LG AI DD vào 'Top 10 Tin dùng Việt Nam' ngành đồ gia dụng
Là một trong những thiết bị giặt tiên tiến nhất hiện nay, LG AI DD có tên trong danh sách “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021” nhóm ngành đồ gia dụng và thiết bị nội ngoại thất.
‘Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty IT tốt nhất miền Trung'
Trải qua 2 năm xây dựng và phát triển, KMS Đà Nẵng đã xây dựng nền tảng vững chắc, từng bước khẳng định vị thế, tạo tiền đề cho những bước tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ tài chính là ngành có trải nghiệm khách hàng tốt nhất 2021
Theo báo cáo mới nhất của KPMG, có đến 4 công ty bảo hiểm vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Trong đó, bảo hiểm FWD dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Vinpearl vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
Sun Group vào top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam
Tập đoàn Sun Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Vietlott vào top 10 thương hiệu mạnh ngành dịch vụ số Việt Nam
Kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) dần khẳng định vị thế, đẩy mạnhứng dụng công nghệ.
Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Masterise Homes và Techcombank triển khai gói bảo hiểm đặc quyền
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.