Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy ra mắt MV mới, ‘chốt sổ’ cuối năm với thông điệp tích cực

MV “Trạm sạc cảm xúc” đánh dấu lần đầu kết hợp của bộ 3 Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và rapper Seachains, được sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền, mang tiết tấu bắt tai, ca từ vui tươi.

Ra mắt vào tối 28/12, Trạm sạc cảm xúc được xem là MV “chốt sổ” năm nay của Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ hy vọng mọi người có thể tạm gác những khó khăn, thử thách trong năm cũ, cùng nhau sạc lại năng lượng tươi trẻ để mỗi ngày đều tươi mới. MV lần này cũng đánh dấu lần đầu kết hợp giữa “chàng Bắp” và Suni Hạ Linh cùng Seachains - một trong những rapper tiềm năng tại Rap Việt mùa 2.

Video - MV 'Trạm sạc cảm xúc' Xây dựng câu chuyện theo phong cách futuristic trên nền nhạc vui tươi, MV "Trạm sạc cảm xúc" mang đến cho khán giả cảm xúc tích cực, tinh thần lạc quan trong những ngày cuối năm.

Những ngày giãn cách kéo dài, áp lực công việc, sự trống vắng khi thiếu đi kết nối bạn bè… của năm cũ khiến nhiều người mất dần nguồn năng lượng tích cực. Ngô Kiến Huy cũng vậy. Mở đầu MV, “chàng Bắp” xuất hiện đầy mệt mỏi và chán chường trước chiếc bàn làm việc tẻ nhạt. Cả anh và cậu em trai đều ủ rũ và buồn chán khi không tìm được nguồn cảm hứng mới từ chiếc laptop quen thuộc.

Suni Hạ Linh trong vai “người điều khiến cảm xúc” đã giúp Ngô Kiến Huy cùng gia đình nạp đầy năng lượng vui tươi, tích cực bằng “trạm sạc” mang tên VieON. Từ đây, các thành viên thỏa sức tận hưởng kho nội dung giải trí đa dạng của ứng dụng giải trí - xem phim - show - truyền hình này.

Đoạn rap của Seachains là điểm nhấn thú vị trong MV lần này. Vẫn phong cách vui tươi cùng lối gieo vần hiện đại, nam rapper “Hải Chiền” khiến khán giả thích thú trước lời nhắn nhủ: “Đừng biến cảm xúc của ta trở thành đồ đông lạnh / Buồn cứ khóc như cơn mưa kia ở trên mặt hồ không tạnh / Vui thì cứ cười như ở TV show / Xích lại gần nhau vì tim còn ti tí chỗ”.

Cùng nhau thưởng thức kho nội dung giải trí đa dạng trên VieON, gia đình Ngô Kiến Huy đã “sạc đầy” cảm xúc, từ vui vẻ trước những show truyền hình thú vị, xúc động khi xem những bộ phim ý nghĩa, đến hồi hộp khi đắm mình vào thế giới thể thao với những trận đấu căng thẳng và hào hứng nhún nhảy khi thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc.

Sau 3 ngày ra mắt, MV đạt gần 135.000 lượt xem, đồng thời ghi nhận nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Tài khoản Gia Vỹ chia sẻ: “Nghe tên MV Trạm sạc cảm xúc là thấy hay rồi, nghe xong thì nghiện luôn vì thông điệp ý nghĩa”.

Đồng quan điểm, bạn Nguyễn Thị Vân cũng để lại bình luận bên dưới MV: “Đúng là sạc cảm xúc, nghe là thấy đời tươi vui, bớt mệt nhọc ngay”. Trong khi đó, tài khoản Bảo Ngân nhận xét: “MV mang đến năng lượng tích cực cho một năm nhiều biến động”.

Xây dựng câu chuyện theo phong cách futuristic trên nền nhạc vui tươi, MV Trạm sạc cảm xúc mang đến cho khán giả cảm xúc tích cực, tinh thần lạc quan trong những ngày cuối năm, nhất là sau một năm nhiều biến động và thử thách.

Từ đó, VieON mong muốn trở thành nơi để mọi người sạc lại cảm xúc, tái tạo năng lượng, là cầu nối gắn kết mọi người, bật tung cảm xúc để chào đón năm mới nhiều điều tốt đẹp, đúng như ca từ bài hát: “Ghé trạm sạc VieON là để sạc lại cảm xúc / Bật mọi lúc mọi nơi, mọi cảm xúc được khơi”.

VieON là ứng dụng của Công ty Cổ phần VieON, thuộc DatVietVAC, ra mắt vào tháng 6/2020. Đến nay, ứng dụng có hơn 21 triệu người dùng, cao gấp 10 lần so với đầu năm nay, với hơn 100.000 giờ giải trí với đa dạng thể loại từ phim điện ảnh, phim truyền hình, gameshow, các giải thể thao cùng hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế.

Năm nay, VieON liên tục nhận các giải giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, như giải thưởng “Truyền thông và giải trí châu Á năm 2021”, hạng mục “Dịch vụ trực tuyến”, “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam” (Vietnam Typical Enterprise), “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam” (Vietnam's Most Trusted Brand), đồng thời vào “Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm