Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VieON mua độc quyền phim 'Vẻ đẹp đích thực'

“Vẻ đẹp đích thực” (True beauty) là bộ phim mới, thu hút người xem nhờ cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng và khắc họa chân thật cuộc sống.

Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt bộ phim hấp dẫn, chất lượng HD, bản dịch mượt mà, tốc độ nhanh, “Siêu ứng dụng giải trí trực tuyến” VieON mua độc quyền phát sóng Vẻ đẹp đích thực đến tháng 2.

VieON anh 1

Phim thu hút sự quan tâm lớn từ vòng casting.

Kịch bản phim chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh mạng (webtoon) cùng tên của tác giả Yaongyi. Tác phẩm thu hút hàng chục triệu lượt xem ở Hàn Quốc, tạo tiếng vang toàn tại châu Á. Từ những ngày đầu casting, Vẻ đẹp đích thực đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Cộng đồng mạng xứ Hàn đánh giá phim 9,76/10 điểm.

Phim xoay quanh cuộc sống của nữ sinh Lim Joo Kyung (Moon Ga Young). Sinh ra với ngoại hình không ưa nhìn, Lim Joo Kyung phải học cách trang điểm để “vịt hóa thiên nga”. Từ đó, cô luôn sống với hai bộ mặt và lo sợ người khác phát hiện ra phần xấu xí của mình.

Hành trình trở thành “bậc thầy trang điểm” không dễ dàng, nữ chính trải qua nhiều lần make up khiến khán giả cười ngả nghiêng. Cách trang điểm lố với đôi lông mày đậm, môi và hai má đỏ như trái cà chua gợi liên tưởng đến lễ hội hóa trang. Cô cũng gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống vì việc biến hoá ngoại hình.

VieON anh 2

Nữ chính gặp nhiều rắc rối khi biến hoá ngoại hình.

Bên cạnh những pha hài hước, phim mang đến không ít khoảnh khắc lãng mạn, cảnh quay đẹp như cuộc gặp gỡ của Joo Kyung và Han Seo Joon (Hwang In Yeob). Các tình huống gay cấn đến từ việc hai chàng điển trai - một điềm tĩnh học giỏi, một cuốn hút - cùng để ý nữ chính.

Nguyên nhân khác giúpVẻ đẹp đích thực trở thành một trong những phim nổi nhất màn ảnh Hàn là đề tài thu hút giới trẻ và có chiều sâu. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thích“sống ảo”, ám ảnh cân nặng cũng như vẻ bề ngoài. Ngoài ra, khán giả bị cuốn vào phim bởi tài trang điểm, gout ăn mặc chuẩn Hàn của dàn diễn viên.

VieON anh 3

Phim khắc họa chân thật nhiều khía cạnh của giới trẻ.

Trên ứng dụng giải trí VieON, nhiều khán giả bày tỏ niềm vui khi được xem phim rõ nét, bản dịch chuẩn với tốc độ nhanh, đồng thời để lại bình luận thể hiện sự háo hức mong chờ các tập mới: “Không biết cuộc chiến sẽ thế nào, muốn được xem phim ngay”, “Hay quá”, “Phim sắp ra tập mới chưa vậy mọi người”...

VieON chính thức phát sóng độc quyền đẹp đích thực từ 9/12 lúc 22h30 thứ 4, 5 hàng tuần.

Ngoài Vẻ đẹp đích thực, VieON còn mua bản quyền nhiều bộ phim nổi tiếng với lượng rating cao như tập 15 Cuộc chiến thượng lưu đạt 23,3%. Trong khi đó, Thế giới hôn nhân trên mức 20%, tập cuối vươn lên 28,4%.

Nền tảng cũng phát sóng phim ngôn tình Việt Chọc tức vợ yêu và loạt gameshow hấp dẫn, kịch tính như Rap Việt, Siêu trí tuệ, 7 nụ cười xuân, Ký ức vui vẻ… Trong đó, Rap Việt là chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả Việt lẫn quốc tế, Siêu trí tuệ liên tục tăng sức nóng qua 2 mùa.

Độc giả có thể xem phim tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm