Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VieON bắt tay MobiFone cung cấp gói giải trí tốc độ cao từ 3.000 đồng

Công ty sản xuất nội dung giải trí VieON hợp tác với nhà mạng MobiFone cung cấp gói trải trí tốc độ cao với mức phí khá mềm.

Ông Huỳnh Long Thủy - Giám đốc Công ty CP Dzones Hub, đại diện VieON - cho biết: "Việc hợp tác với MobiFone là bước tiến dài của VieON trong việc mở rộng tập khách hàng".

ung dung giai tri anh 1

Nhạc hội “Sóng” VieON diễn ra 3 đêm quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, phát sóng độc quyền trên VieON.

Khi mới ra mắt, VieON thu hút 1 triệu thành viên tham gia trong thời gian ngắn. Với giao diện hiện đại, bắt mắt và kho nội dung phong phú, ứng dụng giải trí này thu hút sự quan tâm của người dùng.

Tuy nhiên, dư địa phát triển còn nhiều so với vài triệu người đang sử dụng VieON. Do đó, công ty kết hợp với nhà mạng MobiFone nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc trở thành đối tác chiến lược của Đất Việt VAC thông qua VieON, cung cấp các gói data xem nội dung giải trí, nằm trong kế hoạch phát triển của MobiFone nhằm mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng.

ung dung giai tri anh 2

Ông Đinh Bá Thành - Chủ tịch DatViet VAC (hình phải) và ông Hans Paul Burkner - đại diện BCG (hình trái) trong lần hợp tác ra mắt VieON phiên bản mới.

Hiện tại, MobiFone cung cấp 5 gói cước với mức chi phí phù hợp với đa dạng đối tượng, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Nhà mạng kỳ vọng mang đến trải nghiệm giải trí thoải mái cho người dùng nhờ không phải lo lắng về băng thông hay dung lượng.

Thời gian tới, VieON cho biết tiếp tục cập nhật kho dữ liệu giải trí như phim, game show, trong đó có những tựa phim kinh điển được yêu thích.

ung dung giai tri anh 3

Sau một ngày ra mắt, ứng dụng giải trí VieON đứng đầu bảng xếp hạng app miễn phí phổ biến trên kho ứng dụng iOS và Android.

Khi VieON bắt tay MobiFone, người dùng hưởng nhiều quyền lợi như gói cước VE1 giá 3.000 đồng dùng trong 24 giờ, xem không giới hạn dung lượng data 3G/4G, truy cập ứng dụng VieON và mobile web, xem miễn phí nội dung gói VieON Premium, tặng thêm 200 MB truy cập Internet ngoài gói. Gói cước VE10 giá 10.000 đồng sử dụng các dịch vụ tương tự VE1 trong 24 giờ, tặng thêm 700 MB truy cập Internet ngoài gói.

Trong khi đó, các gói VE7 giá 20.000 đồng, VE30 giá 30.000 đồng, VE100 giá 100.000 cho phép khách hàng dùng dịch vụ trong một tháng, tặng thêm 1-3 GB dung lượng truy cập Internet ngoài gói. Các gói dịch vụ cung cấp tính năng xem không giới hạn, miễn phí VieON Premium, truy cập VieON, mobile web.

Ứng dụng VieON cung cấp nội dung giải trí trên nhiều nền tảng tại Việt Nam. VieON hiện sở hữu kho phim điện ảnh Hollywood, châu Á, phim truyền hình Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc... có bản quyền cùng nhiều game show.

Độc giả tải ứng dụng để theo dõi hơn 100 kênh truyền hình, trên 20.000 giờ phim với nội dung độc quyền, chương trình nổi tiếng và phim được yêu thích tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm