Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng giải trí bản quyền chất lượng 4K với 100.000 giờ phim

Ứng dụng VieON mang đến cho người dùng hơn 100.000 giờ phim điện ảnh Việt Nam, Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc và các chương trình giải trí.

Theo báo cáo từ Stasisca, tháng 7/2019, thị trường nội dung OTT (giải pháp cung cấp nội dung trên nền tảng Internet) Việt Nam có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Với hơn 54% dân số thường xuyên truy cập Internet, dự đoán tăng thêm 38% vào năm 2023, trung bình mỗi người dành 6-7 giờ/ngày để sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Vì vậy, thị trường hiện nay có sự tham gia mạnh mẽ của nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, trong đó có những tên tuổi lớn toàn cầu.

Hiểu thị trường cũng như nhu cầu của người dùng Việt Nam, VieON tạo nên kho nội dung giải trí đa dạng và có bản quyền. Đại diện thương hiệu cho biết, doanh nghiệp muốn chinh phục thị trường bằng cách đầu tư có trách nhiệm vào chương trình bản địa có giá trị cao và nội dung đa dạng.

VieOn anh 1

Ông Hans Paul Bürkner, Chủ tịch toàn cầu của Tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group và ông Đinh Bá Thành, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành DatVietVAC.

Thương hiệu VieON vừa ra mắt phiên bản mới, với sự hợp tác giữa Đất Việt VAC - Tổ hợp công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam và công ty tư vấn toàn cầu BCG Digital Ventures.

Các nội dung giải trí trên ứng dụng gồm phim điển ảnh, truyền hình trong nước lẫn quốc tế, chương trình giải trí, và các nội dung độc quyền như phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ (phần 2); web drama Hải đường trong gió; mini-drama tự sản xuất Không thể rời mắt, với Jack lần đầu tiên tham gia; và hàng loạt phim tiếp nối như Cây táo nở hoa, Em ước mình cùng bay của đạo diễn Phan Đăng Di, Cả đời làm mẹ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng…

Theo thông tin từ Đất Việt VAC, trong vòng 24 giờ, ứng dụng giải trí VieON đã đạt được 200.000 lượt tải cùng hàng loạt kỷ lục về lượt xem.

Đại diện VieON cho biết, ứng dụng mang đến trải nghiệm đơn giản, dễ sử dụng, các tính năng thông minh như đề xuất nội dung dựa trên sở thích của người dùng. Ứng dụng cũng được đầu tư công nghệ truyền tải nhanh chóng, chất lượng cao, nội dung chất lượng 4K phong phú.

Thành viên VIP của VieON sở hữu đặc quyền xem sớm các phim Việt Nam và các phim quốc tế được phát song song với nước sở tại, kho nội dung chất lượng Full HD và 4K, bỏ qua quảng cáo. Khách hàng cũng có các tùy chọn xem phim lồng tiếng, phụ đề, thuyết minh, các nội dung độc quyền của VieON và thịnh hành trên thị trường.

VieOn anh 2

Trong đợt ra mắt sắp tới, VieON giới thiệu gói “siêu ưu đãi”, chỉ 66.000 đồng cho 4 tháng, tương ứng 16.000 đồng/tháng. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập https://vieon.vn.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm