Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soo Ae tái ngộ khán giả Việt trong phim mới về giới siêu giàu Hàn Quốc

“Nữ hoàng phim bi” hoá thân thành người phụ nữ tham vọng đưa chồng lên làm tổng thống trong bộ phim “Thành phố nhân tạo” (Artificial City) phát sóng độc quyền trên VieON.

Với thời lượng 20 tập,Thành phố nhân tạo là món ăn tinh thần thú vị để khán giả theo dõi vào dịp cuối năm này. Phim có nhiều nét tương đồng với các phim “bom tấn” truyền hình Hàn Quốc từng được yêu thích tại Việt Nam như Thế giới hôn nhân, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu.

Câu chuyện về giới nhà giàu tham gia chính trị

Cuộc sống về giới tài phiệt Hàn Quốc luôn là chủ đề hấp dẫn với khán giả Việt, từng được khắc hoạ sống động trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Tuy Thành phố nhân tạo có nhiều điểm mới mẻ so với các tác phẩm tiền nhiệm, nhưng vẫn sở hữu những yếu tố làm nên thương hiệu của chủ đề này.

Bộ phim lấy bối cảnh trong một gia tộc tài phiệt điển hình của Hàn Quốc, nơi cô gái Yoon Jae Hee chen chân vào bằng cách cưới con trai ngoài giá thú của người đứng đầu gia tộc. Không bằng lòng với địa vị sẵn có, Jae Hee tham vọng đưa chồng lên làm tổng thống, qua đó thoát khỏi vòng kiềm toả của gia đình chồng. Bộ phim là hành trình cô hợp tác với giới chính trị nhằm đạt được mục tiêu cá nhân. Không chỉ vậy, Jae Hee còn phải đối phó với “tiểu tam” Kim Yi Seol, kẻ có ý định cướp chồng cô.

Ngay từ khi rục rịch sản xuất, Thành phố nhân tạo đã thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc nhờ 2 tên tuổi đình đám Soo Ae và Kim Kang Woo. Sở hữu nhan sắc mặn mà ở lứa tuổi U50, Soo Ae được người hâm mộ ưu ái gọi là “nữ hoàng nước mắt” nhờ đôi mắt ướt át trời phú. Quen thuộc với khán giả trong các vai bi thương (High society, Flu), Soo Ae có Yoon Jae Hee là vai diễn đột phá trong nhiều năm trở lại đây. Cô lột tả được vẻ nham hiểm của người phụ nữ sử dụng đàn ông làm bàn đạp tiến thân, nhưng bên trong ẩn chứa nhiều nội tâm phức tạp.

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Kang Woo nổi tiếng với những bộ phim 18+, đặc biệt là tác phẩm gây tranh cãi The Taste of Money. Anh đã hoàn thành tốt vai diễn Jung Joon Hyuk - chồng của Yoon Jae Hee, người đàn ông tỏa ra ánh hào quang nhưng bản thân tự ti vì thân phận con hoang.

Lấy lòng khán giả nhờ nội dung táo bạo và diễn viên đẹp

Được phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí VieON từ ngày 8/12, 4 tập đầu tiên của bộ phim đang nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Việt. Đề tài chính trị chỉ là lớp ngoài có vẻ khô cứng nhưng câu chuyện chính lại là drama đấu đá trong các đại gia đình tài phiệt: Con chung, con riêng, thừa kế tài sản, chuyện ngoại tình được che đậy bởi những vỏ bọc trong sáng qua diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên gạo cội. Đa số “mọt phim” trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên chính Soo Ae.

Chị Thương Vũ (23 tuổi, TP.HCM) tự hào cho biết đã “cày” hết các bộ phim về giới thượng lưu nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng vẫn rất háo hức chờ Thành phố nhân tạo ra tập mới. “Phim có nhiều tình tiết đấu trí rất đáng xem giữa mẹ chồng và nàng dâu, giữa chính thất và tiểu tam. Hơn nữa, mình hâm mộ nhan sắc của nữ diễn viên Soo Ae, chẳng dám tin chị đẹp đã hơn 40 tuổi”, Thương cho biết.

VieON anh 3

Bộ phim là cuộc chiến căng thẳng giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Trong khi đó, chị Ngân Hà (30 tuổi, Hà Nội) bị thuyết phục ngay từ tập đầu tiên. “Tôi thích cách nữ chính có tham vọng to lớn và bình tĩnh thực hiện với quyết tâm sắt đá. Không quan tâm nhà chồng nghĩ gì về mình, cô bày kế sách để giúp chồng vạch trần nghi vấn biển thủ tiền của phó chủ tịch, qua đó giúp anh lập công lớn. Không chỉ thế, cô còn dám làm dám chịu khi sẵn sàng đánh cược với mẹ chồng”.

Đa số khán giả đánh giá 4 tập đầu tiên duy trì được sự căng thẳng xuyên suốt, tình tiết không bị lê thê và phi thực tế như một số bộ phim cùng đề tài khác. Nhờ đó, phim thích hợp để khán giả Việt thưởng thức dịp đầu năm mới, khi người xem muốn giải trí nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ lôi cuốn.

Video - Trích đoạn phim 'Thành phố nhân tạo' Bộ phim "Thành phố nhân tạo" là cuộc chiến căng thẳng giữa mẹ chồng và nàng dâu.
VieON anh 4

Ứng dụng giải trí VieON cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung đa dạng, được cập nhật mỗi ngày bao gồm kho phim điện ảnh, bom tấn Hollywood, phim bộ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, gameshow đình đám Rap Việt, Running Man - Chơi là chạy, các chương trình trực tiếp, giải đấu thể thao nổi tiếng cùng hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước.

Để thưởng thức bộ phim Thành phố nhân tạo, độc giả truy cập tại đây hoặc tải ứng dụng VieON trên Google Play và Apple Store.

Hoàng Nhật - Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm