Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.

Được tổ chức hàng năm, lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” hướng đến tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương, có đóng góp tích cực cho nền kinh tế. Đồng thời, giải thưởng góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp Việt đến người tiêu dùng.

Tham gia bình chọn “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”, Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”. Nhãn sữa Kazu Gain Gold của doanh nghiệp này cũng vào “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.

Thuong hieu manh,  Aiwado anh 1

Đại diện Aiwado nhận giải tại lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”.

Tại Việt Nam, Aiwado là một trong những đơn vị tiên phong mang đến các sản phẩm giàu dưỡng chất, đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Không riêng Việt Nam, tại nhiều quốc gia, khoa học dinh dưỡng và cách nuôi dưỡng con của người Nhật được các bậc cha mẹ quan tâm, đánh giá cao.

Là quốc gia có nền tảng dinh dưỡng khoa học hàng đầu thế giới, Nhật Bản đề cao quan niệm tăng cân chuẩn và phát triển toàn diện từ khi trẻ vừa chào đời. “Tăng cân chuẩn Nhật” hướng trẻ theo lộ trình phát triển toàn diện nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học, thông qua tiêu hóa tốt và tăng cân chuẩn.

Đây cũng là nguồn cảm hứng để sáng lập viên của Aiwado tạo ra loạt sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực người Việt.

Không chỉ am hiểu khoa học dinh dưỡng, doanh nghiệp tích cực ứng dụng nghiên cứu khoa học từ xứ mặt trời mọc và sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp chuẩn Nhật. Từ sự thấu hiểu, Aiwado mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thể trạng của người Việt Nam. Hiện nay, doanh nghiệp này có các sản phẩm thuộc ngành hàng chủ lực gồm sữa bột - sữa bột pha sẵn, sữa nước và bột ăn dặm.

Thuong hieu manh,  Aiwado anh 2

Aiwado giới thiệu loạt sản phẩm phù hợp trẻ em Việt Nam.

Với tôn chỉ tuân thủ khoa học, tôn trọng tự nhiên và tận tâm với con người, Aiwado mang đến dòng sản phẩm Kazu Gain Gold - một trong những dòng sữa mát tăng cân đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Sản phẩm ra đời trên nền tảng khoa học dinh dưỡng chuẩn Nhật, với nguồn nguyên liệu cao cấp và phù hợp với nhu cầu, thể trạng của người Việt.

Được sấy phun một lần duy nhất và có hương tự nhiên, Kazu Gian Gold giữ nguyên các dưỡng chất cùng vị sữa thơm ngon, hỗ trợ trẻ tiêu hóa và tăng cân. Bên cạnh đó, sữa chứa lợi khuẩn Nhật Bản và bộ 3 chất xơ (GOS Nhật Bản, HMO, FOS) cùng hệ đạm (đạm whey, đạm sữa) và MCT hỗ trợ trẻ tăng cân khoẻ mạnh. Sữa còn được bổ sung canxi, taurine và DHA từ tảo Nhật Bản tự nhiên. Với nhiều ưu điểm, Kazu Gain Gold được chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Thuong hieu manh,  Aiwado anh 3

Thương hiệu Kazu Gain Gold được đánh giá cao.

Có thể nói, việc trở thành thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương góp phần khẳng định chất lượng, uy tín của Aiwado và Kazu Gain Gold trên hành trình cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam. Thành tựu này đến từ sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực vì thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện thể lực, trí lực và tâm hồn.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Địa chỉ: Lầu 9 toà nhà Center Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: (028)73088336 | Website: aiwado.com | Fanpage: aiwado.com.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm