Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kazu Gain Gold - sữa đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản

Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.

Khoa học dinh dưỡng Nhật Bản và cách nuôi con của người Nhật luôn được các bậc cha mẹ trên thế giới đánh giá cao và ứng dụng để chăm sóc con cái. Ở quốc gia có nền tảng dinh dưỡng khoa học hàng đầu thế giới như Nhật Bản, trẻ được xây dựng lộ trình phát triển toàn diện nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học, giúp tiêu hoá tốt và tăng cân chuẩn.

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để các nhà sáng lập Aiwado tạo ra sản phẩm cao cấp, góp phần cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực cho trẻ em Việt.

Không chỉ am hiểu khoa học dinh dưỡng, tích cực ứng dụng các nghiên cứu và sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật, Aiwado còn thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cung cấp sản phẩm thuộc các ngành hàng như sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa nước và bột ăn dặm cho đối tượng người dùng đa dạng.

Trong đó, "sữa mát tăng cân" Kazu Gain Gold 2+ đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế, cũng như thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mẹ Việt.

Kazu Gain Gold anh 1

Kazu Gain Gold 2+ đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản.

Việc ứng dụng lợi khuẩn và GOS Nhật Bản của Aiwado vào sản phẩm dinh dưỡng Kazu Gain Gold 2+ giúp trẻ tiêu hoá tốt, tăng cân chuẩn, đóng góp vào chiến lược nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam. Kết hợp với HMO và FOS, bộ ba chất xơ trong sản phẩm giúp sữa mát, hạn chế tình trạng táo bón để trẻ tiêu hoá tốt hơn, tạo nền tảng hấp thu dưỡng chất, tăng cân và phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado và Hiệp hội Sữa Việt Nam sẽ hợp tác tổ chức chuỗi hội thảo quốc tế "Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2026-2030", với mục tiêu góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của thế hệ trẻ em Việt trong tương lai.

Kazu Gain Gold anh 2

Aiwado và Hiệp hội sữa Việt Nam hợp tác tổ chức hội thảo quốc tế "Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam".

Cụ thể, ngày 24/3 ở TP.HCM, Aiwado và Hiệp hội Sữa Việt Nam đã tổ chức hội thảo đầu tiên tại Việt Nam, thảo luận về chủ đề ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản để cải thiện hệ tiêu hoá, giúp trẻ tăng cân chuẩn và phát triển toàn diện.

Ông Nguyễn Huy Hồng Lam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Aiwado - chia sẻ: “Aiwado trở thành đối tác đồng hành cùng Hiệp Hội sữa Việt Nam trong chiến dịch truyền thông và tổ chức chuỗi hội thảo quốc tế. Điều này thể hiện nỗ lực theo đuổi sứ mệnh cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam trong tương lai thông qua nguồn dinh dưỡng toàn diện tiêu chuẩn Nhật của Aiwado”.

Với chiến lược dài hạn cùng kế hoạch tổ chức chuỗi hội thảo nói trên, Hiệp hội Sữa Việt Nam và Aiwado mong muốn lan tỏa thông tin đến nhiều người tiêu dùng Việt, cùng chung tay nâng cao vầm vóc thế hệ tương lai.

Hội thảo thu hút đông đảo chuyên gia và người tiêu dùng.

Kazu Gain Gold 2+ có công dụng kép "sữa mát tăng cân" nhờ lợi khuẩn Nhật Bản và bộ ba chất xơ (GOS Nhật Bản, HMO, FOS), hệ đạm chất lượng cao (đạm whey và đạm sữa), cùng MCT cao cấp giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Đặc biệt, với canxi, taurine và DHA từ Nhật Bản, sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, trí não và thị lực.

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Địa chỉ: Lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Website: aiwado.com | Fanpage: facebook.com/aiwado.com.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm