Những hãng xe ngược dòng thị trường ôtô Việt Nam
Kia là hãng xe Hàn Quốc duy nhất tăng trưởng doanh số trong tháng 5 bên cạnh nhiều đối thủ đến từ Nhật Bản.
217 kết quả phù hợp
Những hãng xe ngược dòng thị trường ôtô Việt Nam
Kia là hãng xe Hàn Quốc duy nhất tăng trưởng doanh số trong tháng 5 bên cạnh nhiều đối thủ đến từ Nhật Bản.
Bảo Việt Nhân thọ tung gần 1.900 giải thưởng tri ân khách hàng
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" lớn nhất năm 2023.
Công ty Vinhomes: 'Thị trường bất động sản được kỳ vọng sớm hồi phục'
Các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và hành động quyết liệt của Chính phủ sẽ sớm giúp thị trường bất động sản hồi phục trong năm 2023.
Lễ hội bánh mì thu hút 100.000 người tham gia
Ban tổ chức cũng thừa nhận lễ hội diễn ra tại TP.HCM còn tồn tại một số vấn đề do lượng khách quá tải ngoài dự kiến.
Dư nợ BĐS và trái phiếu HDBank ở nhóm thấp toàn ngành năm 2022
Theo báo cáo tài chính HDBank năm 2022, lợi nhuận trước thuế lần đầu vượt 10.268 tỷ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch năm. Nợ xấu thấp và các chỉ tiêu an toàn nằm trong nhóm dẫn đầu.
Khởi đầu hành trình vạn dặm trong lành cùng Coway
Như bù đắp giai đoạn "nội bất xuất, ngoại bất nhập", nhu cầu đi lại sau dịch của người dân đến nay vẫn liên tục tăng.
Nam A Bank đặt mục tiêu lên sàn HNX hoặc HOSE, mở rộng ra châu Á
Sáng 17/3, Nam A Bank tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên, đồng thuận thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2023.
Vietkingtravel dần khẳng định tên tuổi trên thị trường du lịch
Là một trong những đơn vị được biết đến trong lĩnh vực lữ hành, Vietkingtravel đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường du lịch nhiều cạnh tranh.
VietCredit vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lần 2 liên tiếp
Đầu tháng 1, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - “TIN”) được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022.
4 ưu điểm giúp Hồi Xuân Tâm Bình được lòng phái đẹp
Sở hữu ưu điểm về chất lượng và giá thành, Hồi Xuân Tâm Bình là sản phẩm được nhiều phụ nữ lựa chọn.
Coway Vina và dịch vụ bảo dưỡng ‘Heart service’ chuyên nghiệp, tận tâm
Có mặt tại Việt Nam từ 2020, Coway Lady (Cody) là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiệm vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway.
Chân dung 'TV được yêu thích nhất năm 2022'
Giữa những ứng viên “nặng ký” đến từ các thương hiệu tên tuổi, TV Neo QLED 8K 2022 QN900B của Samsung giành chiến thắng thuyết phục tại Best Choice Award 2022.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá
2022 được xem là năm thành công của Pharmacity với những thành tích đáng ghi nhận, đồng thời liên tiếp đạt 4 giải thưởng lớn dịp cuối năm.
NCB kiện toàn bộ máy lãnh đạo, tăng cường năng lực quản trị
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm hai phó tổng giám đốc là ông Tạ Kiều Hưng và bà Đỗ Thị Đức Minh.
Coway Vina tặng 10 máy lọc không khí cho Bệnh viện K Trung ương
Vừa qua, Công ty TNHH Coway Vina đã có buổi trao tặng 10 máy lọc không khí kèm 3 năm dịch vụ Heart Service tại Bệnh viện K Trung ương với tổng chi phí là 263 triệu đồng.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Vingroup vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vingroup vừa được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, đồng thời vào top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất của khối doanh nghiệp Việt.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.