Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá

2022 được xem là năm thành công của Pharmacity với những thành tích đáng ghi nhận, đồng thời liên tiếp đạt 4 giải thưởng lớn dịp cuối năm.

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 cơ sở đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực phát triển mạnh mẽ, hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình Việt.

Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022

Đây là giải thưởng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá. 2022 là năm thứ 2 liên tiếp Pharmacity được ghi nhận nằm trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam.

Để đạt được chứng nhận này, Pharmacity đã đáp ứng các tiêu chí của “Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững CSI 2022”, với 130 tiêu chí đánh giá tổng thể. Trong đó, 68% chỉ tiêu liên quan đến tuân thủ pháp luật - yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, 32% còn lại về sáng kiến kinh doanh bền vững.

Hơn hết, chiến lược phát triển bền vững đặt trọng tâm vào con người của Pharmacity đang mang lại những hiệu quả rõ rệt. Chiến lược không chỉ góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, mà còn đem lại sự an tâm cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

doanh nghiep ben vung anh 1

Chứng nhận CTCP Dược phẩm Pharmacity là Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022.

Top 10 Thương hiệu có sự “tiến triển vượt bậc nhất”

Theo bảng xếp hạng của YouGov - công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, Pharmacity là một trong những doanh nghiệp xuất sắc trong Top 10 thương hiệu có sự “tiến triển vượt bậc nhất” trong một năm qua tại Việt Nam. Cụ thể, tỷ lệ điểm YouGov BrandIndex - cơ sở đánh giá của YouGov - của Pharmacity tăng từ 14,8 lên tới 17,4 trong năm 2022.

Với điểm cải thiện thương hiệu khá cao (+2,6), đây được xem là một bước tiến vượt bậc. Số điểm này cho thấy công ty đã nỗ lực không ngừng để xây dựng hình ảnh và phát triển trong 12 tháng vừa qua. Giải thưởng là sự ghi nhận, cũng như động lực giúp Pharmacity nỗ lực xây dựng chuỗi nhà thuốc phát triển hơn nữa trong tương lai. Tất cả nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng hiệu quả hơn nữa.

Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ và dược

Tại hội nghị vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 được tổ chức bởi Anphabe, Pharmacity góp mặt trong top 10 của ngành hàng bán lẻ và dược. Cụ thể, đó là top 6 ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại và top 7 ngành dược/thiết bị y tế/chăm sóc sức khỏe.

Đây cũng là năm đầu tiên Pharmacity được bình chọn tại giải thưởng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

doanh nghiep ben vung anh 2

Đại diện Pharmacity nhận giải Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ và dược.

Giải thưởng là sự ghi nhận kết quả quá trình dài xây dựng và phát triển chính sách nhân sự, môi trường làm việc tại Pharmacity. Chính sách hội tụ đầy đủ tiềm năng phát triển sự nghiệp, lộ trình thăng tiến và cơ hội trau dồi chuyên môn, kỹ năng mềm của mỗi thành viên công ty.

doanh nghiep ben vung anh 3

Chứng nhận giải thưởng Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ và dược của Pharmacity.

Top 10 Công ty phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế

Một trong những giải thưởng giá trị Pharmacity lần đầu đạt được trong năm nay là Top 10 Công ty phân phối, kinh doanh dược phẩm; trang thiết bị, vật tư y tế Việt Nam uy tín năm 2022. Giải thưởng được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát các đối tượng liên quan.

Trong những năm qua, Pharmacity không chỉ là chuỗi nhà thuốc uy tín với số lượng cơ sở lớn, mà còn tích cực thực hiện những hoạt động ý nghĩa, đồng hành cùng cộng đồng với tổng chi phí tài trợ bằng hiện vật và tiền mặt hơn 11 tỷ đồng.

doanh nghiep ben vung anh 4

Chị Phạm Thị Ngọc Hiền bày tỏ sự vui mừng khi trở thành khách hàng thứ 10 triệu của Pharmacity.

Cuối tháng 9, Pharmacity chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu. Chia sẻ về nhà thuốc, chị Phạm Thị Ngọc Hiền - khách hàng thứ 10 triệu - cho biết: “Nhìn nhà thuốc hiện đại, to đẹp, ban đầu tôi nghĩ giá sẽ cao. Tuy nhiên, mua rồi mới biết thuốc của Pharmacity có giá rất tốt. Khi cần tư vấn, các bạn nhân viên cũng hỏi thăm và hướng dẫn rất tận tâm”.

Những giải thưởng Pharmacity kể trên đã phần nào cho thấy thành quả từ nỗ lực không ngừng của chuỗi nhà thuốc. Tất cả nhằm mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.

“Đặt yếu tố con người là trọng tâm, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty, chúng tôi luôn nỗ lực để Pharmacity trở thành chuỗi nhà thuốc ‘Đủ thuốc chuẩn - Tư vấn tốt’ với các dịch vụ tiện lợi, giá thành hợp lý cùng định hướng phát triển bền vững với cộng đồng. Tất cả đều hướng tới giúp Pharmacity trở thành điểm đến đáng tin cậy của mỗi người dân cho các nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm