Vietkingtravel thuộc Công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam (Vinatat Co.,Ltd) - một trong những đơn vị tiên phong phát triển, ứng dụng giải pháp công nghệ vào lĩnh vực du lịch. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Vietkingtravel được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn, đẩy mạnh triển khai tour du lịch trong nước và quốc tế.
Tại Việt Nam, Vinatat là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào ngành du lịch. |
Ông Mai Hoàng - Giám đốc Vinatat - khẳng định đơn vị không chỉ đẩy mạnh hoạt động trong nước, mà cả thị trường quốc tế cũng được chú trọng, trở thành mũi nhọn trong 12 năm qua. Công ty gặt hái nhiều thành công, triển khai đa dạng tour du lịch tại Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Dubai, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Thái Lan, Australia, khu vực châu Âu, châu Mỹ và một số thị trường mới như Ai Cập, Ấn Độ, Maldives. Vietkingtravel hiện cung cấp đa dạng dịch vụ du lịch, gồm đặt phòng khách sạn, tour trong nước/quốc tế, vé máy bay...
Nhiều năm qua, Vietkingtravel cùng Vinatat phát triển ứng dụng, giới thiệu nhiều giải pháp công nghệ mới cho ngành du lịch trên nền tảng trên smartphone và hệ thống quản lý du lịch. Đơn vị cũng đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tối ưu chi phí vận hành. Đây là nền tảng để Vietkingtravel giảm giá thành, đồng thời tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Sau 12 năm “chinh chiến”, Vinatat cùng Vinatat gặt hái nhiều thành tựu nổi bật như “Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng năm 2018” (giải thưởng do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, trung tâm chống hàng giả và câu lạc bộ doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức), “Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2022” (giải thưởng do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cơ quan báo chí tổ chức). Ngoài ra, doanh thu trung bình của công ty cán mốc hơn 150 tỷ đồng mỗi năm.
Công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. |
Vietkingtravel hiện có hơn 50 nhân viên chính thức, song song tiếp nhận cộng tác viên, hướng dẫn viên. Đơn vị thường xuyên tổ chức chương trình đào tạo và tái đào tạo đội ngũ nhân viên từ chính thức đến cộng tác viên, dựa trên phản hồi hàng năm của khách hàng.
“Quy trình đào tạo diễn ra ở mọi khâu, từ vận chuyển, tư vấn tour, tiếp thị, khung chương trình tour, chất lượng dịch vụ ăn uống đến quy trình phát hành vé, điều hành, hướng dẫn viên... Điều này giúp nhân viên nhận ra điểm yếu để khắc phục, tìm hiểu thực tế và tự tin hơn trong khâu tổ chức tour”, ông Mai Hoàng chia sẻ.
Đội ngũ nhân viên Vietkingtravel luôn đồng hành, đáp ứng mong muốn của du khách. |
Cũng theo vị giám đốc, mục tiêu và kế hoạch sắp tới là vào top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam về tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế. Đồng thời, công ty sẽ triển khai hoạt động thiện nguyện ở ít nhất 10 tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt khó.
Vietkingtravel nỗ lực thay đổi để thích nghi và đáp ứng yêu cầu của thị trường. |
Với sứ mệnh “giúp 1 triệu người Việt khám phá năm châu”, trở thành một trong những đơn vị lữ hành uy tín, sáng tạo toàn cầu, Công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam đề cao giá trị cốt lõi: Cam kết chất lượng dịch vụ, đặt uy tín lên hàng đầu. Chiến lược phát triển công nghệ, cải tiến mỗi ngày giúp công ty tiết kiệm chi phí vận hành, giá vốn đầu vào. Nhờ đó, Vietkingtravel cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá cả tốt.
Công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam đề cao giá trị cốt lõi: Cam kết chất lượng dịch vụ, đặt uy tín lên hàng đầu. |
Nhận định sự linh hoạt, đổi mới sẽ tạo nên giá trị riêng biệt cho sản phẩm cùng dịch vụ, Công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam nỗ lực ứng dụng công nghệ để làm mới trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu khám phá cho du khách năm châu. Độc giả tham khảo tại website vietkingtravel.vn.