Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet đón thêm tàu bay A330 thứ 5

Sẵn sàng cho sóng cao điểm mùa du lịch sắp tới, Vietjet đón thêm tàu bay “chim sẻ mập” A330 thứ 5 để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách.

Ngày 20/2, Vietjet chào đón thành viên A330 thứ 5 về đội bay của hãng. Chiếc máy bay được kỳ vọng tiếp nối và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên những hành trình đến năm châu.

Vietjet Air A330 anh 1

Tàu bay A330 thứ 5 của Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách trong những hành trình sắp tới.

Với thiết kế thân rộng cùng sức chứa 377 chỗ ngồi, tàu bay A330 được mệnh danh là “chim sẻ mập” của bầu trời. Tàu bay này sẵn sàng phục vụ hành khách trên các chuyến bay khám phá những miền đất mới ở khu vực và thế giới như Australia, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc hay xa hơn tới châu Âu.

Bên cạnh đó, tàu bay A330 của Vietjet cũng đưa vào khai thác độc quyền hạng vé SkyBoss Business - phong cách người dẫn đầu với khoang riêng và ghế nằm phẳng, để làm việc nghỉ ngơi. Hạng vé SkyBoss Business sẽ phục vụ thực đơn organic đa dạng lựa chọn món ăn nóng, tươi ngon cùng nhiều chương trình giải trí nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Hãng đang triển khai loạt ưu đãi cùng thời gian bay thuận tiện và hàng trăm chuyến mỗi ngày sẵn sàng chào đón hành khách bước vào hành trình tốt đẹp cùng gia đình, bè bạn. Những chuyến bay của Vietjet sẽ đưa hành khách đến vùng đất kỳ vỹ, mang đậm bản sắc văn hóa khắp thế giới với giá khuyến mại hấp dẫn.

Độc giả có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt vé máy bay Vietjet có thể truy cập website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức trên toàn cầu.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm