Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung vé ưu đãi giá từ 1.402 đồng dịp Valentine

Dịp Valentine, bạn có thể cùng Vietjet dành tặng người thương các chuyến bay khắp Việt Nam và thế giới với vé từ 1.402 đồng, nhận phiếu quà tặng 100.000 đồng trong 3 ngày 13-15/2.

Chắp cánh cho những tình yêu không biên giới, Vietjet mở bán hàng trăm nghìn vé bay khuyến mãi giá từ 1.402 đồng (chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ) từ 13/2 đến 15/2, không giới hạn khung giờ tại website www.vietjetair.com hoặc trên ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Vietjet,  Skyboss Business anh 1

Dịp Valentine, Vietjet tung ra hàng trăm nghìn vé bay khuyến mãi giá từ 1.402 đồng.

Vé khuyến mãi có thời gian bay linh hoạt từ 25/2 đến 31/10, áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Bali (Indonesia)… Khách hàng có thể thanh toán vé qua ứng dụng Vietjet SkyClub để được miễn phí thanh toán, tích lũy điểm thưởng qua ứng dụng Skyjoy.

Ngoài ra, hãng tặng thêm phiếu quà tặng bay trị giá 100.000 đồng (điều khoản và điều kiện áp dụng tại evoucher.vietjetair.com) khi khách hàng mua vé bay trong giai đoạn từ nay đến hết 15/3. Sau khi thanh toán vé thành công, khách hàng truy cập trang evoucher.vietjetair.com là có thể nhận quà tặng từ Vietjet.

Vietjet còn mang đến nhiều lựa chọn hạng vé Skyboss Business có khoang riêng và giường nằm phẳng, hạng vé Deluxe với dịch vụ trọn gói giá vé gồm cả hành lý, suất ăn. Những chuyến bay đầy ắp nụ cười và niềm vui mùa xuân của Vietjet đang chờ đón hành khách với tàu bay hiện đại, đội ngũ đoàn bay thân thiện và chuyên nghiệp, ẩm thực xanh organic cùng nhiều chương trình giải trí nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm