Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vingroup vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vingroup vừa được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, đồng thời vào top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất của khối doanh nghiệp Việt.

Kết quả bình chọn được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố chỉ rõ 4 lĩnh vực trọng điểm của Vingroup là ôtô, bất động sản, nghỉ dưỡng và giáo dục tiếp tục đứng đầu danh sách “Nơi làm việc tốt nhất” trong nhiều năm.

Bảng xếp hạng năm nay được Anphabe thực hiện khách quan qua cuộc khảo sát độc lập gần 58.000 nhân sự có kinh nghiệm của 20 ngành nghề, thuộc hơn 500 công ty đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, các lĩnh vực được bình chọn thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Vingroup. Trong đó, VinFast đứng số 1 trong ngành kỹ thuật/máy móc/cơ khí công nghiệp; Vinhomes dẫn đầu trong ngành bất động sản/dịch vụ bất động sản; Vinpearl nổi bật trong ngành ẩm thực/nghỉ dưỡng và Vinschool là môi trường lý tưởng trong lĩnh vực dịch vụ (đào tạo, tư vấn...).

Với kết quả nổi trội, Vingroup lần đầu tiên được vinh danh trong top 10 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ở quy mô tập đoàn và top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn - khối doanh nghiệp Việt năm nay.

Vingroup,  noi lam viec anh 1

Bà Lê Mai Lan - Phó chủ tịch Vingroup - đại diện nhận chứng nhận top 10 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Việc Vingroup và các công ty thành viên đạt vị trí cao nhất trong khảo sát của Anphabe là thành quả cho sự đầu tư vào yếu tố con người. Chiến lược này nhằm duy trì môi trường phát triển nghề nghiệp năng động và tạo cơ hội phát triển cho người lao động. Tập đoàn không chỉ nằm trong top đầu về thu nhập, chế độ phúc lợi, mà còn xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, truyền cảm hứng cho người lao động nhờ sở hữu những thương hiệu đầu ngành.

Cụ thể, VinFast đứng đầu trong top Nơi làm việc tốt nhất lĩnh vực kỹ thuật/máy móc/cơ khí công nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật cao và đang vươn tầm quốc tế, VinFast tạo cơ hội cho nhân sự giàu kinh nghiệm bứt phá giới hạn. Công ty hướng đến xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, lấy con người làm trọng tâm để tạo hứng khởi trong công việc. Nhờ đó, nhân sự chinh phục mục tiêu mới trong nghề nghiệp và đúc rút kinh nghiệm quý giá trên hành trình đưa thương hiệu ôtô Việt tiến ra toàn cầu.

Với Vinhomes, đơn vị này có 8 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực bất động sản. Trong khi đó, Vinpearl 6 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực ẩm thực và nghỉ dưỡng; Vinschool tiếp tục đứng đầu khối giáo dục - đào tạo. Điều này phần nào cho thấy sự đầu tư, xây dựng đội ngũ nhân tài trong nội bộ các công ty thành viên, cũng như đóng góp chung của Tập đoàn Vingroup cho xã hội.

Vingroup hiện là tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành lớn nhất Việt Nam, với hơn 55.000 cán bộ nhân viên người Việt và quốc tế hoạt động trong các lĩnh vực chính: Công nghệ - công nghiệp, thương mại - dịch vụ và thiện nguyện xã hội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm