Sản phẩm sữa tươi Vinamilk đạt chứng nhận Clean Label Project của Mỹ
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi hiếm hoi trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
430 kết quả phù hợp
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk đạt chứng nhận Clean Label Project của Mỹ
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi hiếm hoi trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em Optimum Gold của Vinamilk đạt Purity Award (Mỹ) - giải thưởng với tiêu chí khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của sản phẩm.
VietCredit vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lần 2 liên tiếp
Đầu tháng 1, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - “TIN”) được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022.
4 ưu điểm giúp Hồi Xuân Tâm Bình được lòng phái đẹp
Sở hữu ưu điểm về chất lượng và giá thành, Hồi Xuân Tâm Bình là sản phẩm được nhiều phụ nữ lựa chọn.
Phụ nữ mua quần áo online nhiều gấp 3 lần nam giới
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Coway Vina và dịch vụ bảo dưỡng ‘Heart service’ chuyên nghiệp, tận tâm
Có mặt tại Việt Nam từ 2020, Coway Lady (Cody) là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiệm vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway.
Chân dung 'TV được yêu thích nhất năm 2022'
Giữa những ứng viên “nặng ký” đến từ các thương hiệu tên tuổi, TV Neo QLED 8K 2022 QN900B của Samsung giành chiến thắng thuyết phục tại Best Choice Award 2022.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
Nutrilite vào top 10 tin dùng nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá
2022 được xem là năm thành công của Pharmacity với những thành tích đáng ghi nhận, đồng thời liên tiếp đạt 4 giải thưởng lớn dịp cuối năm.
NCB kiện toàn bộ máy lãnh đạo, tăng cường năng lực quản trị
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm hai phó tổng giám đốc là ông Tạ Kiều Hưng và bà Đỗ Thị Đức Minh.
Coway Vina tặng 10 máy lọc không khí cho Bệnh viện K Trung ương
Vừa qua, Công ty TNHH Coway Vina đã có buổi trao tặng 10 máy lọc không khí kèm 3 năm dịch vụ Heart Service tại Bệnh viện K Trung ương với tổng chi phí là 263 triệu đồng.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Đằng sau sự tẩy chay bảng xếp hạng các trường đại học
Trường luật của ĐH Yale và ĐH Harvard thông báo rút khỏi bảng xếp hạng của US News được coi là "cú sốc" lớn đối với ngành xếp hạng trường học.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Vingroup vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vingroup vừa được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, đồng thời vào top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất của khối doanh nghiệp Việt.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Tập đoàn Novaland công bố kết quả kinh doanh quý III
Kết thúc quý III, Novaland ghi nhận hơn 7.908 tỷ đồng tổng doanh thu hợp nhất và hơn 2.054 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.