10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
1.161 kết quả phù hợp
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
4 hoạt động mua sắm, giải trí ‘vui hết nấc’ dịp sinh nhật Lazada
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Ôn lại ký ức 10 năm về những đơn hàng của Lazada
Suốt 10 năm đồng hành với hàng triệu người Việt, Lazada tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lan tỏa niềm vui và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Hành trình Sendo lan tỏa yêu thương qua chiến dịch 'Sale tới nóc nhà'
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Doanh nghiệp giao vận thưởng thêm cho shipper vì giá xăng cao
Nhiều doanh nghiệp giao vận hàng hóa đang tăng thêm các khoản trợ cấp cho shipper cũng như tìm nhiều giải pháp để tránh việc tăng giá cước trong bối cảnh giá xăng tăng cao kỷ lục.
Super Brand Day giúp thương hiệu lớn tăng trưởng thế nào?
Mặc tác động từ làn sóng dịch lần thứ 4, nhiều thương hiệu lớn ghi nhận sức mua mạnh trên sàn TMĐT, đặc biệt vào “Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day) của Lazada.
Câu chuyện truyền cảm hứng của 2 nhà bán hàng nữ nhận giải LFWA 2022
Bền lòng với mục tiêu lấy con người làm trung tâm, giải thưởng “Những người Phụ nữ Tiên Phong 2022” của Lazada đã hỗ trợ cộng đồng nhà bán hàng nữ trên hành trình chinh phục TMĐT.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Vua Hàng Hiệu giảm giá đến 70%, tặng voucher hấp dẫn dịp 8/3
Với chương trình khuyến mãi “Mùng 8/3 - săn sale thả ga”, Vua Hàng Hiệu “chiêu đãi” khách hàng loạt ưu đãi giá trị.
J&T Express chuyển mình sau dịch Covid-19
Bước sang giai đoạn bình thường mới, J&T Express nỗ lực bứt phá nhằm tăng sức cạnh tranh và chinh phục thị trường.
Cận cảnh văn phòng triệu USD mới của Lazada tại TP.HCM
Tên những thành phố lớn trên thế giới, loạt hình ảnh biểu tượng của TP.HCM và nhiều tiện ích ăn uống, giải trí đều có trong văn phòng mới của Lazada tại quận 1, TP.HCM.
Đề xuất bỏ quy định bắt DN tạm nộp tối thiểu 75% thuế thu nhập
Theo Bộ Tài chính, việc yêu cầu doanh nghiệp ước tính số thuế phải nộp cả năm trong khi còn 2 tháng mới kết thúc năm là chưa hợp lý và chưa tạo thuận lợi cho người nộp thuế.
Tìm việc sau Tết, làm gì để cạnh tranh?
Kết thúc Tết Nguyên đán, nhiều bạn trẻ nhanh chóng tìm kiếm việc làm mới, lo lắng sự cạnh tranh cao bởi đúng đợt cao điểm tuyển dụng.
Shopee được nhắc đến nhiều nhất năm 2021 tại châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Chân dung người tiêu dùng thời công nghệ
Người dùng thời công nghệ chi tiêu thông minh hơn nhờ tận dụng sự tiện lợi cũng như ưu đãi từ các nền tảng bán hàng online.
Những phụ kiện nên lắp thêm cho ôtô
Hầu hết chủ xe đều có nhu cầu lắp thêm những trang bị để phục vụ nhu cầu sử dụng phương tiện, tuy nhiên cần lựa chọn những phụ kiện có ích, không ảnh hưởng đến việc lái xe.
7 sắc thái cảm xúc của người lần đầu sắm Tết online
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?