Lazada Việt Nam vừa khai trương thêm văn phòng mới tại toà nhà Lim 3 thuộc khu trung tâm TP.HCM, mang đến cho nhân viên khối logistics và techhub (công nghệ) không gian làm việc mới mẻ và năng động. Văn phòng gây ấn tượng nhờ lối thiết kế hiện đại, kết hợp đường đèn trên trần nhà và đường uốn cong của sơ đồ sàn. |
Hình ảnh những cô gái mặc áo dài, cầm nón lá truyền thống trên chiếc Vespa trước chợ Bến Thành là một trong những góc văn phòng thú vị của Lazada, mang đến cảm giác thân thuộc và trẻ trung. |
Trong văn phòng, những hình ảnh mang nét đặc trưng của TP.HCM như toà nhà Bitexco, xích lô... kết hợp cùng ánh đèn vàng, giúp không gian thêm ấm cúng. Bên cạnh đó, trụ sở mới của Lazada có sự xuất hiện của tên những thành phố lớn trên thế giới, đúng với định hướng phát triển của logistics và công nghệ, giúp mọi người xích lại gần nhau dù ở bất cứ nơi đâu. |
Không gian trong văn phòng rộng rãi, được thiết kế và trang bị các nội thất hiện đại. Mỗi nơi được Lazada bố trí một góc “sống ảo” với không gian mở, nhiều ánh sáng, phù hợp các hình thức làm việc đa dạng. |
Khu vực làm việc của nhân viên có thiết kế mở, giúp dễ dàng trao đổi công việc. Trong không gian tràn ngập ánh sáng, Lazada đầu tư nhiều mảng cây xanh giúp luồng không khí văn phòng trở nên trong lành và dễ chịu hơn. |
Với chất liệu mây tre đan truyền thống vừa tạo cảm giác thân thuộc, vừa hiện đại và sang trọng, khu vực pantry được tích hợp đủ tiện ích như lò vi sóng, máy pha cà phê… cùng nhiều loại thức ăn, đồ uống phục vụ miễn phí. |
Phòng ăn thiết kế thoáng đãng, đèn trắng sáng, tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, văn phòng cũng được trang bị nhiều trò chơi giải trí, giúp nhân viên tăng tính sáng tạo và gắn kết. “Việc mở rộng văn phòng sẽ mang đến cho nhân viên bộ phận logistics và techhub nơi làm việc thoải mái, sôi nổi, đúng với phương châm ‘sống nghiêm túc, làm việc vui vẻ’”, ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan - chia sẻ. |
Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là một trong các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, Lazada góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Đến năm 2030, mục tiêu của Lazada là phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Bình luận