Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt đồ công nghệ ưu đãi sâu mở ra Tết mới tiện nghi, giàu trải nghiệm

Năm mới sắp đến, người dùng có thể mở ra trải nghiệm sống tiện nghi hơn với loạt thiết bị công nghệ giảm sâu đến 50% dịp lễ hội mua sắm Tết trên Lazada.

Lazada,  sale Tet anh 1

Năm cũ sắp qua và Tết Nguyên đán đang gần kề là thời điểm mọi người tất bật mua sắm cho bản thân, gia đình. Trong đó, thiết bị công nghệ, điện tử gia dụng luôn được ưu tiên lựa chọn dịp này để mang lại trải nghiệm mới, tiện nghi hơn. Nếu đang tìm kiếm thiết bị phù hợp, bạn không nên bỏ qua deal chính hãng ưu đãi sâu trong lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” trên Lazada từ nay đến 14/1.

Lazada,  sale Tet anh 2

Một trong những thiết bị luôn được đầu tư để đón Tết là TV. Trong phút giây chuyển giao của năm cũ và năm mới, các thành viên thường quây quần bên TV để điểm lại những sự kiện nổi bật hay xem “đặc sản” Gặp nhau cuối năm, đếm ngược đến giao thừavới mong muốn mở ra Tết mới nhiều niềm vui, ấm cúng. Thấu hiểu nhu cầu đó, thương hiệu coocaa mang đến smart TV 55S6G Pro Max chính hãng giảm sâu hơn 60%, từ 22,99 triệu đồng xuống 9,19 triệu đồng trên Lazada.

Lazada,  sale Tet anh 3

Với mức ưu đãi này, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí sống động với màn hình tràn viền và bộ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0 cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, hệ thống Dolby Audio và DTS Studio Sound mang đến chất âm 3 chiều chân thực. Smart TV 55S6G Pro Max còn cho phép điều khiển TV bằng giọng nói thông minh. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình gọi video trên màn hình độ phân giải 4K hay giải trí, chia sẻ hàng nghìn bộ phim, chương trình thú vị trên mẫu TV này.

Lazada,  sale Tet anh 4

Để trải nghiệm giải trí tại gia mùa Tết thêm sôi động, bạn không nên bỏ qua loa Bluetooth JBL Charge 5. Thiết bị vừa ra mắt năm 2021 của JBL kết nối không dây liền mạch đến 2 điện thoại hoặc máy tính bảng, mang đến chất nhạc JBL Pro Sound. Tiệc vui đầu năm sẽ không bị lỡ nhịp nhờ thời lượng pin lớn, cho phép chơi nhạc đến 20 giờ. Đặc biệt hơn, sản phẩm có giá 3,79 triệu đồng, áp dụng trả góp 0%, voucher tích lũy 10% cùng miễn phí giao hàng trên Lazada từ nay đến 14/1.

Lazada,  sale Tet anh 5

Bên cạnh đầu tư món đồ công nghệ để tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình, nhiều người mong muốn “tậu” thiết bị tối ưu trải nghiệm cá nhân như smartphone. Với công nghệ Super AMOLED 6,4 inch kết hợp bộ camera chính 64 MP, ống kính góc rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP chụp cận, Samsung Galaxy M32 hỗ trợ người dùng ghi lại những hình ảnh đẹp ngày đầu năm. Dịp năm mới này, Lazada ưu đãi thiết bị 27% còn 4,59 triệu đồng kết hợp chính sách trả góp 0 đồng và miễn phí vận chuyển. Ảnh: Lâm Viên.

Lazada,  sale Tet anh 6

Một lựa chọn smartphone khác đáng cân nhắc cho người dùng là Poco M3 Pro 5G. Điểm khác biệt đầu tiên của thiết bị đến từ kết nối mạng 5G, tăng tốc độ tải video lên và xuống, hạn chế độ trễ khi chơi game. Màn hình máy có khả năng tự động điều chỉnh giữa các tốc độ 90 Hz, 60 Hz, 50 Hz, 30 Hz phù hợp nội dung xem nhằm tiết kiệm pin. Tết này, khi mua Poco M3 Pro 5G trên Lazada, bạn có cơ hội hưởng giá ưu đãi bất ngờ cùng miễn phí vận chuyển.

Lazada,  sale Tet anh 7

Nhịp sống bình thường dần trở lại cùng các hoạt động học tập, làm việc. Do đó, chiếc laptop đủ tốt nhằm đảm bảo hiệu suất sẽ không thể thiếu trong danh sách những món đồ công nghệ cần tân trang dịp năm mới. Nổi bật trong đó, laptop Dell Inspiron 3505 với màn 15,6 inch được nhiều người dùng quan tâm. Máy trang bị 8 GB RAM cùng 512 GB SSD giúp thực hiện đa tác vụ mượt mà, tiết kiệm thời gian, đồng thời tăng năng suất làm việc, học tập. Trong chiến dịch đón Tết trên Lazada, thiết bị được giảm trên 21% còn 16,99 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể săn thêm voucher 500.000 đồng, miễn phí giao hàng và chính sách trả góp 0%.

Lazada,  sale Tet anh 8

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người người lại dành thời gian sắp xếp, dọn dẹp không gian sống để sẵn sàng đón hành trình mới. Lúc này, robot hút bụi trở thành trợ thủ đắc lực giúp việc dọn nhà dễ thở hơn. Nếu còn phân vân chọn thiết bị phù hợp, bạn có thể cân nhắc robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9. Máy được nâng cấp công nghệ nhận diện, tránh vật cản; công nghệ dựng bản đồ 3D; tích hợp bộ khử mùi không khí mang đến sự thư thái, dễ chịu. Mua Ecovacs Deebot T9 dịp này trên Lazada, người dùng nhận ưu đãi giảm giá đến hơn 41% còn 11,099 triệu đồng cùng voucher giảm 200,000 đồng, quà tặng Mini lite trị giá 699,000 đồng và chính sách miễn phí giao hàng, trả góp 0%.

Lazada,  sale Tet anh 9

Sức khỏe ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của phần lớn mọi người. Dịp năm mới này, đầu tư máy lọc để cải thiện chất lượng không khí là gợi ý phù hợp. Với chính sách bảo hành 24 tháng cùng nhiều công nghệ hiện đại, máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Wh/Gd nằm trong danh sách được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích. Thiết kế tối giản, tinh tế của thiết bị không chiếm nhiều diện tích, đồng thời có thể đóng vai trò như vật trang trí. Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng tặng voucher 1 triệu đồng, miễn phí giao hàng và trả góp 0% trong dịp sale Tết trên Lazada từ nay đến 14/1.

Lazada,  sale Tet anh 10

Cuối cùng, một mùa Tết trọn vẹn không thể thiếu chiếc tủ lạnh hoạt động ổn định, giữ cho thực phẩm tươi ngon cho cả gia đình. Trong lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” từ nay đến 14/1, Lazada giảm giá mạnh đến 34% cho tủ lạnh Panasonic 167 lít còn 4,99 triệu đồng, kết hợp miễn phí vận chuyển và lắp đặt, trả góp 0%, voucher tích lũy đến 800.000 đồng. Bạn có thể nhanh tay đặt ngay thiết bị từ hôm nay để trang bị thêm cho căn bếp, mở ra Tết mới trọn vẹn.

Lazada,  sale Tet anh 11

Lễ hội mua sắm Tết "Tết mới, Sale to" diễn ra từ 5/1 đến 14/1 trên Lazada hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm mua sắm Tết nhiều niềm vui cùng loạt ưu đãi lớn. Trong đó, hàng triệu sản phẩm giảm giá lên đến 50%, voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng cùng miễn phí giao hàng toàn quốc. Đặc biệt, người dùng có cơ hội “săn” lì xì, lộc đầu năm vào khung giờ 0h - 9h - 12h - 20h trên Lazada mỗi ngày để nhận hàng nghìn voucher mua sắm trị giá 888.000 đồng hoặc giảm giá hấp dẫn khác.

Độc giả tham khảo thông tin ưu đãi trên Lazada để cùng mở ra Tết mới tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm