Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
1.105 kết quả phù hợp
Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Mong muốn đồng kiểm khi mua hàng online của người dùng
Việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng tác động nhiều đến quyết định mua sắm online, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và yêu cầu ngày càng cao.
Chuyên gia: Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách dùng KOL
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Tạm biệt tóc bết dịp hè với loạt sản phẩm chăm sóc sale đậm đến 17/4
Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch và thư giãn. Tuy nhiên, thời tiết oi bức, da đầu đổ nhiều mồ hôi dễ khiến tóc bết và trở thành cơn “ác mộng”.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
TikTok Shop tràn ngập hàng giả, hàng nhái giá rẻ
Chỉ cần có mức giá rẻ, được áp dụng khuyến mãi lớn, những sản phẩm dù không rõ nguồn gốc hay hàng giả, nhái đều có thể lên nhóm thịnh hành.
Hệ lụy khi thuê TikToker livestream bán hàng giá sốc
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Thu hơn 1.800 tỷ đồng tiền thuế của TikTok, Google... từ đầu năm
Theo Tổng cục Thuế, đã có 49 nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài đăng ký, khai và nộp thuế qua Cổng thông tin điện tử do cơ quan thuế xây dựng với tổng số thu từ đầu năm 1.852 tỷ đồng.
Thương hiệu và nhà bán hàng đồng hành Lazada bồi dưỡng nhân tài TMĐT
Chương trình “Thắp sáng tài năng thế hệ số” do Lazada phát động vừa trao học bổng cho 100 sinh viên vượt khó, học giỏi.
Cuộc đua rót tiền vào logistics cho thương mại điện tử
Sự tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây kéo theo nhu cầu tăng cao về kho bãi, trung tâm phân loại và xử lý hàng hóa dành riêng cho bán lẻ trực tuyến.
Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Gen Z hào hứng 'chơi cây, trồng rừng' trong phòng ngủ
Xu hướng “sống xanh” lên ngôi, phòng ngủ Gen Z cũng trở nên xanh hóa với loạt item mới mẻ, trendy mà vẫn đảm bảo gần gũi thiên nhiên.
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
‘Lazada Run - giải chạy đầu tiên kết hợp chạy bộ và mua sắm, giải trí’
Đam mê chạy bộ và muốn cùng Lazada lan tỏa năng lượng tích cực từ bộ môn này đến cộng đồng, Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam có những chia sẻ tâm huyết về giải Lazada Run sắp tới.
8X kể chuyện 2 phút tự làm mới chính mình
Khác với Gen Z, thế hệ 8X lớn lên trong bối cảnh chuyển đổi số vừa bắt đầu, cho phép họ trải nghiệm cũ - mới đan xen. Vì thế, họ phải học cách chủ động thích nghi.
Có gì tại trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Lazada Logistics?
Với tổng diện tích gần 20.000 m2 và hệ thống tự động hóa đến 99%, trung tâm phân loại hàng hóa mới ở KCN Sóng Thần đánh dấu bước phát triển đột phá của Lazada Logistics.
Phát triển bền vững trên TMĐT, việc khó nhưng cần làm
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.