Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run

Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.

Như một lời khẳng định cùng người tiêu dùng thêm khỏe đẹp vào cuộc sống, sàn thương mại điện tử Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run quy mô khu vực Đông Nam Á với Việt Nam là nơi khai mạc đầu tiên. Tiếp đó Lazada Run sẽ đi qua các nước Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và vòng chung kết sẽ được tổ chức ở Singapore vào tháng 7/2023.

Cự ly đa dạng, giải thưởng hấp dẫn

Tại Việt Nam, Lazada Run diễn ra trong hai ngày 22 và 23/4 ở TP.HCM với các hạng mục cự ly 1,5 km cho gia đình, 5 km, 10 km và 21 km. Trong đó, cự ly 1,5 km dành cho gia đình (Family Run), bố hoặc mẹ chạy cùng trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 12, được tổ chức vào chiều ngày 22/4.

Cuộc tranh tài các cự ly còn lại tổ chức trong sáng 23/4. Đặc biệt, 4 chân chạy về đích nhanh nhất cự ly 21 km (gồm 2 nam, 2 nữ) có cơ hội nhận phần thưởng gồm tiền mặt và vé trọn gói tham gia vòng chung kết Lazada Run tại Singapore, tranh tài với các đối thủ mạnh từ các nước trong khu vực.

Khi đăng ký tham gia, runner sẽ nhận racekit gồm áo đấu đến từ nhà tài trợ trang phục độc quyền PUMA, túi dây rút màu sắc rực rỡ, nổi bật và nhiều quà tặng có hữu ích và giá trị.

Lazada run anh 5

Đăng ký tham gia, runner nhận bộ racekit giá trị.

Ngoài ra, là giải chạy được tổ chức bởi nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực, Lazada Run còn mang đến loạt "đặc sản" gồm voucher ưu đãi, các hoạt động trải nghiệm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn xuyên suốt đường chạy đến từ các thương hiệu như Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Senka, OXY, Sunplay, Maple Healthcare, Highlands Coffee, Salonpas… góp thêm niềm vui và sự hào hứng như mỗi lần săn sale thành công trên Lazada.

Bên cạnh đó, hoạt động “Arena Run” diễn ra trong ngày 22/4 là cuộc đua bên lề hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thú vị dành cho mọi khách hàng.

Không khí sôi động trước thềm khởi tranh

Trước thềm cuộc đua gay cấn, 9h sáng 22/4, hàng nghìn runner đã có mặt tại số 10, Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7 để tham dự lễ khai mạc và nhận số hiệu thi đấu cùng racekit. Theo đó, cự ly các runner tham gia sẽ được thể hiện và nhận biết thông qua màu sắc trên số hiệu thi đấu. Màu đen cho cự ly 21 km, màu xanh dương cho cự ly 10 km và màu hồng cho cự ly 5 km và 1,5km.

Các runner cũng hăng hái tham gia nhiều hoạt động thú vị tại khu Expo, vượt qua thử thách “Add fitness to life” và Arena Run để nhận quà tặng hấp dẫn, độc quyền, đồng thời làm nóng không khí trước giải chạy.

Lazada run anh 6Lazada run anh 7Lazada run anh 8

Hàng nghìn runner và runner nhí hứng khởi nhận BIB trước thềm giải chạy.

Thời tiết TP.HCM nắng nóng không ngăn được tinh thần nhiệt huyết, đam mê thử thách bản thân của runner. Bên trong khu vực khai mạc, thành viên ban tổ chức có mặt tại nhiều vị trí, sẵn sàng hướng dẫn runner quét mã QR, hỗ trợ thông tin giải chạy.

Trên tay áo đấu từ nhà tài trợ trang phục độc quyền PUMA và túi dây rút màu sắc, các runner vui vẻ check-in, chia sẻ khoảnh khắc lên mạng xã hội. Một số người cho biết mình khách hàng quen, thường xuyên mua sắm trên sàn TMĐT Lazada.

Lazada run anh 9

Nhiều runner rủ nhau check-in các khu vực trò chơi tại sự kiện với áo đấu rực rỡ.

“Thời gian qua, tôi tích cực rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao và không ngừng khám phá giới hạn bản thân nhờ tham gia bộ môn chạy bộ. Khi biết thông tin đây là giải chạy đầu tiên do một sàn TMĐT tổ chức tại Việt Nam kèm theo các hoạt động nhận quà, săn voucher mua sắm, tôi rất tò mò và đăng ký tham gia”, một runner cho biết.

Tại buổi nhận BIB, nhiều runner chia sẻ mục tiêu về đích đầu tiên và nhận tấm vé tham gia chung kết tại Singapore. Anh Thanh Hiếu (quận 1, TP.HCM) cho biết: “Tôi đến với bộ môn chạy bộ 2 năm nay và luôn duy trì tập luyện để giữ phong độ. Giải thưởng hấp dẫn đến tham dự chung kết tại Singapore chính là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Không khí trước thềm khai mạc đã khí thế, tôi tin giải đấu càng bùng nổ hơn”.

Là sàn TMĐT tiên phong tổ chức giải chạy cho riêng mình với hơn hàng nghìn người đăng ký, Lazada Run hứa hẹn mang đến cảm xúc bùng nổ, thỏa mãn đam mê chinh phục giới hạn bản thân của các runner. Hoạt động này một lần nữa khẳng định mong muốn của Lazada trong việc trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng trên hành trình sống khỏe, sống đẹp. Toàn bộ diễn biến sự kiện thể thao quy mô này này sẽ được tường thuật trên Zing News từ 5h đến 9h ngày 23/4.

Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm