Năm 2018, Lazada trở thành đối tác TMĐT chính thức và duy nhất tại Đông Nam Á của Ủy ban Olympic quốc tế đến năm 2028, góp phần lan truyền tinh thần thể thao mạnh mẽ đến những người dùng nền tảng.
Sau nửa thập kỷ từ dấu ấn này, Lazada tiếp tục hành trình lan tỏa lối sống tích cực, lành mạnh đến cộng đồng thông qua giải chạy Lazada Run. Tiếp sức hoạt động đầy ý nghĩa là thương hiệu tài chính Techcombank Inspire với mong muốn song hành cùng các bạn trẻ trong mọi trải nghiệm cuộc sống muôn màu. Bắt đầu bằng những sải chân tự tin, từng bước xây dựng một thể chất vững vàng để sống “rực màu” hơn.
“Sống rực màu, giàu trải nghiệm” - đích đến của thế hệ trẻ Việt?
Techcombank Inspire là thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why not?” (Tại sao không?). Đây là những người Việt trẻ thuộc thế hệ Millennials và đầu Gen Z, chứng kiến sự phát triển của thế giới cũng như sức mạnh từ công nghệ thời đại 4.0.
Techcombank Inspire mang đến cho người trẻ sự đồng hành vững chãi cho hành trình sống rực màu. Ảnh chụp website Techcombank Inspire. |
Họ mang trong mình khát vọng bứt phá mọi giới hạn, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, táo bạo và tự do. Thay vì nói “không thể làm được”, họ luôn đặt câu hỏi “tại sao không?” và tự tin nắm bắt cơ hội để thực hiện hành trình của riêng mình.
Trên chặng đường theo đuổi cuộc sống rực màu giàu trải nghiệm, thử thách quan trọng nhất cần vượt qua để người trẻ có thể vững bước, vươn đến sự giàu có về trải nghiệm chính là sức khỏe tài chính. Bởi mọi trải nghiệm trong cuộc sống đều cần một kế hoạch tài chính vững vàng. Đó là lý do Techcombank Inspire mang đến giải pháp giúp các bạn trẻ xây dựng mục tiêu, học cách quản lý dòng tiền và đầu tư sớm để tự tin theo đuổi ước mơ “rực màu” của mình.
Techcombank Inspire là giải pháp tài chính giúp người dùng tái định nghĩa sự giàu có bằng câu hỏi “Why not?”, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm khác trong cuộc sống mà có thể vô tình bỏ lỡ, để mỗi khoảnh khắc sống sẽ thật “giàu có” và đủ đầy như cách bạn mong muốn. Thương hiệu muốn truyền tải tinh thần:
“Sống giàu” niềm vui, Why not?
“Sống giàu” đam mê, Why not?
“Sống giàu” thương yêu, Why not?
“Sống giàu” trải nghiệm, Why not?
Định vị là thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ “Why not?”, Techcombank Inspire hướng đến đồng hành và sát cánh cùng người dùng ở mỗi giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Qua đó, thương hiệu giúp họ được “sống giàu” hơn trong từng khoảnh khắc và không ngần ngại hỏi “Tại sao không - Why not?” dù đối mặt muôn vàn thử thách.
Tinh thần và sứ mệnh của Techcombank Inspire cũng là những giá trị mà Lazada Run đang hướng tới. Có thể thấy, chính sự đồng điệu cả về tầm nhìn, sứ mệnh lẫn tệp khách hàng đã mở ra một trong những “cú bắt tay” rực màu nhất trong lịch sử giải chạy marathon tại Việt Nam.
“Là đơn vị tiên phong về TMĐT trong khu vực, chúng tôi luôn hướng đến việc mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa trong cuộc sống của người dùng, vượt cao và xa hơn cả mua sắm online đơn thuần. Đó là lý do chúng tôi tổ chức Lazada Run - một sáng kiến trong định vị thương hiệu ‘Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc’ mà Lazada đưa ra năm ngoái,” bà Trần Thanh Huyền - Giám đốc Thương hiệu Lazada Việt Nam - chia sẻ.
Lazada bước chân vào “cuộc chơi” tổ chức giải chạy marathon quy mô lớn với sự đồng hành từ Techcombank Inspire. |
“Giải chạy Lazada Run sẽ là trải nghiệm hấp dẫn và thuần túy để công dân thế hệ ‘Why not?’ thể hiện tinh thần bước khỏi vùng an toàn, chuẩn bị cho mình sự giàu có về thể chất, tự tin đặt ra câu hỏi ‘Tại sao không?’ để nắm bắt các cơ hội trong hành trình trải nghiệm sống rực màu”, đại diện Techcombank Inspire nhấn mạnh.
Lazada Run có gì nổi bật so với các giải chạy khác?
Với lợi thế sẵn có của một sàn TMĐT, Lazada Run không chỉ thu hút người tham gia bằng các cự ly đa dạng hay giải thưởng hấp dẫn, mà còn bởi những giá trị tinh thần, vật chất mà đơn vị tổ chức mang lại.
Nổi bật trong đó là gói tài trợ hiện kim với tổng giá trị đến 70 triệu đồng từ Techcombank Inspire - một trong những đơn vị tài trợ chính cho Lazada Run. Giải thưởng nhằm vinh danh các runner có thành tích ấn tượng, bao gồm: 2 giải nhất - mỗi giải trị giá 25 triệu đồng dành cho runner nữ và nam về đích đầu tiên, 2 giải nhì - mỗi giải trị giá 10 triệu đồng dành cho runner nữ và nam về đích thứ hai.
Giải thưởng vinh danh các vận động viên có thành tích ấn tượng nhất. Ảnh chụp website. |
Những phần thưởng này hứa hẹn mang đến cho người tham gia vô vàn trải nghiệm ý nghĩa. Không ít bạn trẻ đã đăng ký chia sẻ tham gia giải chạy với tâm thế rèn luyện sức khỏe, gắn kết bạn bè đồng trang lứa. Hiện, phần thưởng từ Techcombank Inspire như món quà truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau chinh phục giới hạn, vượt qua thách thức của bản thân.
Ngoài ra, điểm thu hút của giải chạy còn đến từ bộ race kit hấp dẫn với nhiều món quà hữu ích như túi dây rút, áo đấu singlet đến từ nhà tài trợ trang phục độc quyền PUMA, cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác từ các thương hiệu chính hãng LazMall trên Lazada.
Cung đường chạy 10 km và 21 km đi qua những địa điểm đẹp như công viên Tân Trào, công viên Phú Mỹ, công viên Nam Viên. |
Suốt hành trình tham gia giải chạy, các runners có cơ hội tham gia loạt chương trình hấp dẫn từ cổng Lazada Olympics Gate (cơ hội mở khóa những phiếu mua hàng từ Lazada cùng nhiều phần quà giá trị từ những thương hiệu khi đi qua các cổng Lazada Olympic Gates suốt đường chạy), ưu đãi đặc quyền dành cho sản phẩm tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe đến từ thương hiệu đối tác hàng đầu của Lazada, hoạt động Cart Dash (Chạy cùng giỏ hàng)…
Không chỉ gắn kết cộng đồng, Lazada Run còn lan tỏa lối sống lành mạnh, năng động. |
“Là nền tảng TMĐT có bề dày hoạt động tại Việt Nam, Lazada sở hữu lợi thế nhất định từ nguồn lực, sự hiểu biết sâu sắc người dùng, cùng khả năng đổi mới không giới hạn. Chúng tôi tự hào rằng Lazada Run không đơn thuần là một giải chạy, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí sôi động, đậm nét đặc trưng của một sàn TMĐT”, bà Trần Thanh Huyền, Giám đốc Thương hiệu Lazada Việt Nam khẳng định.
Lazada Run là giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi một sàn thương mại điện tử với quy mô khắp Đông Nam Á. Giải chạy sẽ mở màn tại TP.HCM vào ngày 22 và 23/4 trước khi đi qua Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và khép lại với vòng chung kết tại Singapore - nơi 4 runner chiến thắng ở cự ly 21 km của từng nước cùng đến tranh tài. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết giải chạy tại đây.