Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac, Phương Nhi và loạt sao đổ bộ sự kiện Lazada Run 2023

Hòa cùng sức nóng của Lazada Run 2023, loạt sao Việt đang tích cực chuẩn bị để trở thành runner, tham dự đường chạy kết hợp mua sắm đầu tiên tại Việt Nam.

Chưa đầy một tháng nữa, giải chạy Lazada Run 2023 sẽ chính thức diễn ra. Hàng nghìn runner đã đăng ký tham dự để thử sức và có cơ hội giao lưu với những người cùng đam mê. Trong số đó, nhiều gương mặt nổi tiếng như Isaac, Á hậu Phương Nhi … sẽ góp mặt tại Lazada Run sắp tới khiến không khí giải chạy trước giờ G trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Chạy bộ giữa lịch trình làm việc dày đặc

Là một gương mặt nổi bật của làng giải trí, Isaac bận rộn với nhiều lịch trình làm việc. Tuy tất bật với công việc là vậy, nam ca sĩ vẫn cố gắng dành thời gian để tập luyện thể thao, chạy bộ. Với Isaac, chạy bộ là môn anh đã yêu thích từ thời sinh viên và duy trì tập luyện đến nay.

“Nghệ sĩ cần duy trì cân nặng phù hợp nên chạy bộ là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, vì trình diễn trên sân khấu luôn phải nhảy cùng vũ đoàn nên tôi cần duy trì sức bền, nhịp tim ổn định và chạy cũng giúp tôi duy trì điều đó. Sau này, tôi biết thêm chạy bộ giúp giảm căng thẳng, lo lắng, nâng cao tâm trạng, tăng tuổi thọ. Cùng với đó, người chạy bộ thường xuyên có thể điều chỉnh hành vi theo hướng tích cực, giải phóng endorphin (chất dẫn truyền thần kinh trong não tạo cảm xúc tích cực), tăng cường trao đổi chất, giảm nguy cơ loãng xương”, nam ca sĩ chia sẻ.

Lazada Run anh 1

Isaac luôn chú trọng đến việc rèn luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe nhằm phục vụ công việc. Một trong những môn anh yêu thích là chạy bộ.

Isaac tiết lộ để có thể hoạt động thể chất giữa lịch trình làm việc dày đặc, anh tranh thủ thời gian nghỉ để chạy bộ ít nhất 5 km/lần và chạy ít nhất 2 lần/tuần nhằm duy trì thói quen vận động. Bên cạnh đó, nếu địa điểm biểu diễn có khu vực có thể chạy bộ, Isaac cũng tranh thủ đi bộ nhanh hoặc chạy bộ nhẹ nhàng.

Tương tự, cuộc sống của Phương Nhi khá bận rộn, đặc biệt kể từ khi cô đăng quang Á hậu Miss World Vietnam 2022. Tuy nhiên, dù bận đến đâu, Phương Nhi vẫn sắp xếp thời gian chạy bộ bởi đây vừa là môn thể thao cô đã tham gia từ khi còn trên ghế nhà trường, vừa là cách giúp người đẹp giải tỏa áp lực, duy trì tinh thần sảng khoái và vóc dáng cân đối mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

“Có những thời điểm tôi phải chạy show liên tục không có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng mỗi khi thư thả hơn một chút, tôi sẽ dành thời gian chạy bộ. Mỗi tuần tôi sẽ cố gắng dành ra 1-2 buổi chạy bộ và chạy tầm 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi. Tùy theo lịch trình, tôi sẽ sắp xếp cho phù hợp”, Phương Nhi cho biết.

Sao Việt mong chờ đường chạy kết hợp mua sắm đầu tiên tại Việt Nam

Giống nhiều runner khác, Isaac và Phương Nhi đều từng tham gia một số giải chạy để thử thách bản thân. Với giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra tại TP.HCM từ 23/4 tới, cả hai cũng đã sẵn sàng.

Á hậu Phương Nhi chia sẻ: “Có rất nhiều bạn trẻ như tôi tham gia giải chạy này. Tôi rất vui vì mình sẽ có cơ hội gặp thêm nhiều bạn bè đồng trang lứa, được giao lưu và học hỏi ở các bạn rất nhiều. Tôi nhận ra các bạn Gen Z đã chú trọng tập thể dục và bảo vệ sức khỏe hơn. Ngoài ra, đường chạy được Lazada chuẩn bị rất chỉn chu, có nhiều mức cự ly để người chạy có thể đăng ký và có trạm tiếp sức nên Nhi cũng an tâm hơn”.

Theo đó, Lazada Run có 4 hạng mục cự ly chính gồm 5 km, 10 km và 21 km. Isaac tiết lộ: "Tôi và các đồng nghiệp, nhân viên của công ty cùng tham gia cự ly 5 km để sẵn sàng cho một ngày mới năng lượng. Đây không phải là giải chạy đầu tiên tôi tham gia nhưng mỗi giải đều mang lại cảm giác vui vẻ và hứng khởi. Tôi rất mong chờ những niềm vui và trải nghiệm mà đường chạy Lazada Run sẽ mang lại trên hành trình về đích của tôi và những người bạn đồng hành.".

Được biết, 5 km cũng là cự ly mà Phương Nhi sẽ tham dự tại Lazada Run. Ngoài ra, điều thu hút Phương Nhi ở giải chạy này là trong khi tham dự, các runner sẽ có thể thu thập các voucher giảm giá để mua hàng trên Lazada. Có thể nói Lazada Run là đường chạy kết hợp mua sắm đầu tiên tại Việt Nam, tạo nhiều tò mò cho người tham gia.

Á hậu Phương Nhi cho biết: “Tôi cảm thấy rất thích thú, vừa được rèn luyện sức khỏe vừa được sở hữu voucher mua sắm online thì còn gì bằng. Tôi rất thích mua sắm và thấy mua sắm online rất tiện lợi đối với người bận rộn như mình. Đặc biệt, tôi thích mua sắm trên Lazada. Chắc chắn, tôi sẽ chăm sóc sức khỏe thật kỹ để có thể thu thập được voucher giảm giá của Lazada tại giải chạy sắp tới”.

Lazada Run anh 4

Hoa hậu Thùy Tiên cũng chính thức xác nhận tham gia Lazada Run.

Không chỉ riêng Phương Nhi hay Isaac mà nhiều ngôi sao, gương mặt nổi bật của làng giải trí như Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Ngọc Mint… đã sẵn sàng chinh phục những đường chạy tại Lazada Run. Ngay từ lúc này, độc giả có thể đăng ký tham gia tại đây và sẵn sàng tranh tài cùng những người nổi tiếng và hàng nghìn runner khắp Đông Nam Á của đường chạy Lazada Run.

Lazada Run anh 5

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run sẽ chính thức khai mạc vào ngày 22/4 và 23/4 tại TP.HCM. Bắt đầu hành trình tại Việt Nam, Lazada Run sẽ lần lượt đi qua Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết được tổ chức tại Singapore vào tháng 7.

Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race kit giá trị với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu như Techcombank Inspire, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy, Uno, Senka, Maple Healthcare, Salonpas…

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm