Chuỗi siêu thị, bách hóa nào đang bán thịt heo của C.P.?
Đối tác phân phối sản phẩm thịt của C.P. Việt Nam gồm hầu hết chuỗi siêu thị lớn trong nước như Co.op Mart, Go!, Tops Market, Bách Hóa Xanh, Kingfoodmart, Lotte Mart, Aeon...
30 kết quả phù hợp
Đối tác phân phối sản phẩm thịt của C.P. Việt Nam gồm hầu hết chuỗi siêu thị lớn trong nước như Co.op Mart, Go!, Tops Market, Bách Hóa Xanh, Kingfoodmart, Lotte Mart, Aeon...
Theo luật sư, hành vi che giấu thông tin sản phẩm nhằm thu lợi bất chính có dấu hiệu của tội Lừa dối khách hàng. Cơ quan chức năng cần khởi tố vụ án để điều tra.
Cục quản lý thị trường TP.HCM yêu cầu rà soát, phát hiện, kiểm tra, xử lý các hành vi kinh doanh rau, củ, quả không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.
Bách Hóa Xanh cho biết đã thu hồi và ngừng bán toàn bộ mặt hàng của Đông A, sau khi nhà cung cấp này bị cho là nhập nấm Trung Quốc về gắn mác VietGap.
Cả hai hệ thống phân phối này đều ngay lập tức ngừng hợp tác với nhà cung cấp rau củ quả Trình Nhi, đồng thời kiểm tra toàn bộ nguồn hàng.
Các sàn TMĐT đang xoay xở để giữ chân người dùng khi cuộc sống trở lại bình thường và bối cảnh kinh tế thay đổi. Trong đó, việc đầu tư vào công nghệ đóng vai trò then chốt.
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Tín đồ “eat clean” có thể thoải mái theo đuổi lối sống lành mạnh nhờ loạt gợi ý thực phẩm dưới đây.
Tiki tung ưu đãi freeship và giảm đến 40% phí giao hàng trong bối cảnh xăng tăng, cùng loạt deal thương hiệu giảm 50% từ đồ công nghệ đến gia dụng trong “Ngày siêu thương hiệu”.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
Từ tháng 7, TikiNOW Smart Logistics ứng dụng robot vào vận hành, hướng tới tầm nhìn trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy.
Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNgon cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, kết hợp Sở Công thương TP.HCM triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” trên nền tảng số.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Từ nay đến hết 1/8, Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon” nhằm hỗ trợ cung ứng thực phẩm cho cộng đồng.
Với mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, TikiNgon hỗ trợ nhà vườn phát triển kinh doanh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nông sản chất lượng với giá thành cạnh tranh.