Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TikiNGON ra mắt mô hình mua sắm 'tất cả trong một'

Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.

Với mô hình mua sắm “tất cả trong một”, bạn có thể đặt thực phẩm tươi sống, làm đẹp, FMCG (sản phẩm tiêu dùng nhanh), mẹ và bé trên TikiNGON. Không phải đợi ngày giao và nhận hàng nhiều lần, tất cả đơn hàng sẽ được giao một lần trong vòng 3 giờ, áp dụng cho một số địa điểm tại TP.HCM, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Song song đó, Tiki còn có chính sách miễn phí giao hàng Freeship+ không giới hạn số lần áp mã. Cụ thể, người dùng được miễn phí giao hàng 30.000 đồng và 50.000 đồng lần lượt cho đơn hàng từ 149.000 đồng và từ 299.000 đồng.

Tiki anh 1

TikiNGON triển khai mô hình mua sắm “tất cả trong một”, giao nhiều sản phẩm trong một lần, trong vòng 3 giờ.

Từ nay đến 17/10, ngoài việc mua sắm “thả ga” hàng trăm sản phẩm trên TikiNGON, các tín đồ mua sắm còn nhận được những phần quà tặng thiết thực như: Một lốc sữa Milo (4 hộp x 115 ml) cho đơn hàng từ 299.000 đồng; bộ quà gồm một lốc sữa Milo (4 hộp x 115 ml), một bánh xà phòng Safeguard và một túi nước xả vải Downy (240 ml) cho đơn hàng từ 399 đồng; bộ quà gồm một lốc sữa Milo (4 hộp x 115 ml), một bánh xà phòng SafeGuard, một túi xả Downy (240 ml) và túi tote TikiNGON cho đơn hàng từ 499.000 đồng.

Tiki anh 2

Bạn sẽ nhận được túi tote TikiNGON xinh xắn khi mua đơn hàng từ 499.000 đồng.

Sẽ là thiếu sót nếu dạo TikiNGON mà không mua rau củ quả. Súp lơ xanh tươi ngon được bảo quản trực tiếp tại kho lạnh của Tiki và giao nhanh trong vòng 3 giờ. Trong hôm nay, người tiêu dùng có thể mua súp lơ với giá ưu đãi 58.000 đồng/kg.

Lườn cá hồi cũng đang có giá hấp dẫn trên Tiki, chỉ 110.000 đồng. Đây là loại cá ít chất béo, giàu protein, phù hợp các nàng theo đuổi chế độ ăn “eat clean”. Bạn có thể chế biến được nhiều món ngon với lườn cá hồi như sốt kem, nấu canh chua...

Bên cạnh thực phẩm tươi sống, tín đồ mua sắm online cũng có thể săn deal FMCG trên TikiNGON. Các tín đồ cà phê nếu chưa kịp hẹn hò bạn bè ở quán thì đừng quên “rinh” lốc 6 lon cà phê sữa đá The Coffee House với giá 84.000 đồng. Một lon cà phê buổi sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo cả ngày dài.

Đĩa mì spagetti sốt kem cà chua và thịt cua Pizza 4P’s là gợi ý hoàn hảo cho cuối tuần. Từ nay đến 17/10, Pizza 4P’s đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn trên TikiNGON, mang đến cho các tín đồ ẩm thực nhiều deal hấp dẫn và ngon miệng.

Ngoài ra, bạn đừng quên săn deal mỹ phẩm chính hãng trên TikiNGON. Một trong những item bán chạy nhất của Tiki là nước tẩy trang La Roche-Posay, hiện được ưu đãi với giá 399.000 đồng trong hôm nay.

Tiki anh 7

Nước tẩy trang La Roche-Posay có giá ưu đãi 399.000 đồng.

Với TikiNGON, chị em chỉ cần ở nhà chốt đơn, vừa an toàn, vừa tiết kiệm. Chất lượng hàng hoá đảm bảo, giao nhiều sản phẩm với một lần giao trong 3 giờ. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Tiki tung loat uu dai lon dip 10/10 hinh anh

Tiki tung loạt ưu đãi lớn dịp 10/10

0

Từ nay đến hết 13/10, Tiki tung chuỗi ưu đãi lớn như coupon giảm 1 triệu đồng, đồng giá 10.000 đồng, mua hàng chính hãng giảm đến 50% kèm freeship TikiNow…

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm