Mục tiêu chương trình nhằm cung ứng nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, đóng góp chung tay, cùng TP.HCM vượt qua giai đoạn thử thách.
“Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon”
Hưởng ứng chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá” do Sở Công Thương TP.HCM khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân TP.HCM, Tiki triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon”.
Tiki triển khai “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon”. |
Theo đó, từ nay đến hết 1/8, hàng trăm mặt hàng thiết yếu gồm thực phẩm, rau củ quả và nhu yếu phẩm được chính thức mở bán trên Tiki với giá ưu đãi, kèm miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ giao nhanh trong ngày (áp dụng cho một số địa điểm tại TP.HCM).
Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng rau củ quả dự kiến lên đến hàng chục tấn trong chiến dịch và có thể tăng mạnh hơn nữa trong thời gian tới, Tiki đã lên kế hoạch và thực hiện chuẩn bị hàng hóa kỹ càng, đảm bảo về số lượng, chất lượng và giá cả.
Trước đó, vào ngày 17/7, Tiki cũng phối hợp với các đối tác cho ra mắt 5.000 combo rau củ quả 7 kg với giá ưu đãi, kèm hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng cùng cam kết giao hàng nhanh. Chiến dịch này ghi nhận kỷ lục 8 tấn thực phẩm bán ra trong 2 ngày ra mắt.
Đi chợ thảnh thơi và an toàn
Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, sàn thương mại điện tử Tiki tiến hành làm việc sâu sát với các nhãn hàng, nhà cung cấp và nhà sản xuất để đưa ra phương án tối ưu về giá cả và chất lượng.
Bên cạnh đó, tận dụng thế mạnh về logistics và kho bãi từ nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNow Smart Logistics, Tiki chủ động kiểm tra và quản lý chất lượng mặt hàng tươi sống, đồng thời tối ưu hóa thời gian giao hàng nhanh trong ngày, đáp ứng nhu cầu đi chợ online tăng cao một cách nhanh chóng và kịp thời.
Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên đảm bảo thực hiện quy định giãn cách: Không tiếp xúc, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 m với khách hàng khi trao đổi hàng hóa.
“Ngoài mục tiêu giúp giảm bớt gánh nặng cho người dân TP.HCM về vấn đề khan hiếm và thổi giá hàng hóa mùa Covid-19, Tiki muốn đóng góp chung tay, cùng TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung vượt qua thử thách do dịch bệnh như hiện tại. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Tiki luôn hướng đến: Sử dụng nền tảng của mình để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, đồng hành hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống của người Việt Nam”,bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó tổng giám đốc quản lý sàn thương mại tại Tiki chia sẻ.
Chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNgon luôn nỗ lực với mục tiêu mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các đối tác đáng tin cậy để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
Độc giả đi chợ online thảnh thơi, an toàn và tiết kiệm tại đây.
Bình luận