Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Messi gui tin nhan yeu cau Pep 'di' Ibra hinh anh

Messi gửi tin nhắn yêu cầu Pep 'đì' Ibra

0

Quyển sách mang tựa đề “Misterio Messi” (Những bí mật về Messi) đã tiết lộ việc Zlatan Ibrahimovic phải ra đi bắt nguồn từ một tin nhắn của Lionel Messi cho Pep Guardiola.

Clip Messi to thai do hon lao voi HLV Barca hinh anh

Clip Messi tỏ thái độ hỗn láo với HLV Barca

0

Gương mặt hằm hằm không một chút biểu cảm, Messi đi thẳng ra ngoài đường pitch khi bị thay ra trong trận gặp Sociedad, không thèm đếm xỉa gì đến HLV Tata Martino đang chăm chú nhìn mình. Sau khi ngồi vào băng ghế dự bị, M10 còn ném mạnh nút chai nước xuống đất với vẻ bất mãn.

Khong chuyen bong cho Messi, Neymar nguy kich? hinh anh

Không chuyền bóng cho Messi, Neymar nguy kịch?

0

Messi và Neymar vẫn ôm nhau chia vui sau chiến thắng vùi dập Ajax 4-0, nhưng đó chỉ là một cái ôm hờ hững. Có chuyện gì xảy ra giữa 2 ngôi sao sáng nhất ở Barcelona thời điểm hiện tại?

Romario tai khang dinh Messi... bi tu ky hinh anh

Romario tái khẳng định Messi... bị tự kỷ

0

Chỉ một vài ngày trước đây, thông tin Messi mắc hội chứng Asperger (một dạng tự kỉ nhẹ) đã xuất hiện và được lan truyền một cách chóng mặt từ tài khoản twitter của huyền thoại Romario.

Nhieu CDV Barca muon tong khu Messi hinh anh

Nhiều CĐV Barca muốn tống khứ Messi

0

Messi đã giúp Barca giành rất nhiều danh hiệu nhưng không có nghĩa anh được tất cả các CĐV của CLB này yêu mến. Theo tiết lộ của chủ tịch Sandro Rosell, có 2% số người hâm mộ Barca không muốn Messi ở trong đội.

Messi cao thuong hon Ronaldo vi den mung Ribery hinh anh

Messi cao thượng hơn Ronaldo vì đến mừng Ribery

0

Giám đôc thể thao của Barcelona, Andoni Zubizarreta, tuyên bố ông tự hào vì việc Leo Messi đã tham dự Gala trao giải của UEFA tại Monaco dù biết mình rất ít khả năng giành giải này trước Franck Ribery của Bayern Munich, trong khi Cristiano Ronaldo của Real Madrid thì vắng mặt.

Xem thêm