Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đăng đàn xin lỗi CĐV Barca và ĐT Argentina

Siêu sao 26 tuổi vừa gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Barca và đội tuyển Argentina vì không thể thi đấu trong hai tuần tới do chấn thương.

Trong trận gặp Almeria thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga cuối tuần qua, sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Barca, Messi đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 29. Kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy tiền đạo người Argentina bị đau cơ đùi và anh sẽ phải xa sân cỏ trong hai tuần tới để dưỡng thương.

Việc phải "ngồi chơi xơi nước" trong vòng hai tuần khiến M10 cảm thấy có lỗi với các CĐV của Barca và đội tuyển Argentina. Trong bài phỏng vấn gần đây, tiền đạo 26 tuổi đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ ở Catalunya cũng như ở quê nhà, đồng thời hứa sẽ sớm trở lại.

Messi không chịu được "cảnh ngồi chơi xơi nước".

“Tôi thành thật xin lỗi vì không thể tham dự những trận đấu tới cùng CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Song tôi hứa với các bạn rằng, thề có Chúa, tôi sẽ cố gắng trị bệnh để trở lại trong thời gian sớm nhất”, Messi chia sẻ.

Trong chuyến làm khách đêm qua trên sân của Celtic tại lượt trận thứ 2 thuộc vòng bảng Champions League, Messi đã không thể sát cánh cùng đồng đội. Dẫu vậy, Barca vẫn có được 3 điểm trọn vẹn nhờ vào pha lập công duy nhất của tiền vệ Cesc Fabregas ở phút 75.

Thời gian tới, Messi tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Valladolid tại Nou Camp vào cuối tuần này. Ngoài ra, M10 còn bỏ lỡ hai trận đấu cùng đội tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2014,  gặp Peru  và Uruguay vào hai ngày 12 và 16/10. Chân sút số 1 của Barca chỉ trở lại khi Barca đụng Osasuna vào ngày 19/10.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm