Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi xây dựng lâu đài có một không hai

Trang ciudad.com.ar (Argentina) vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về tòa lâu đài độc nhất vô nhị mà ngôi sao Leo Messi chuẩn bị cho khởi công.

Theo Ciudad.com.ar, mọi ý tưởng về tòa lâu đài có một không hai trong lịch sử này đều do Leo Messi đề xuất. Còn Luis Garrido, kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha là người “chấp bút” thiết kế.

Thực ra mơ ước về một ngôi nhà vĩ đại cho riêng mình được Leo Messi ấp ủ từ lâu. Nhân trong thời gian rảnh rỗi vì dưỡng thương, siêu sao người Argentina đã đẩy nhanh tiến độ thiết kế và bắt tay vào quá trình chuẩn bị thi công.

Lâu đài của Messi mô phỏng số 10 và trái bóng.

Là một người khá ôn hòa trên sân cỏ cũng như ngoài đời nên Leo Messi đã cho thiết kế tòa lâu đài của mình rất hiền hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Ciudad.com.ar mô tả, “dinh thự” của chủ nhân 4 QBV nằm trên một quả đồi ở ngoại ô thành phố Barcelona, khung cảnh thiên nhiên rất hữu tình: bao quanh là cây xanh và hồ nước nhân tạo. Chưa kể gần một nửa diện tính mái nhà được bao phủ bởi cỏ xanh mướt...

Điều khiến tòa lâu đài của Leo Messi trở nên đặc biệt và rất khác biệt là nó được thiết kế theo hình dạng trái bóng và số 10, số áo của tiền đạo này ở Barcelona.

Khác với Ciudad.com.ar, Sport, tờ báo thân Barcelona cho rằng, thực ra Luis Garrido đã chào bán ý tưởng lâu đài này cho Leo Messi, tuy nhiên ngôi sao Argentina chưa đồng ý.

Siêu lâu đài của Messi nhìn từ các góc khác nhau:

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm