Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Chuyen gi dang xay ra voi Messi? hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra với Messi?

0

Hơn 4 tháng qua, một chuỗi những vấn đề về thể chất khiến Lionel Messi chỉ có thể chơi trọn vẹn 1 trận trong 25 trận cho Barca và ĐT Argentina.

Messi lien tuc non oi tren san hinh anh

Messi liên tục nôn ói trên sân

0

Trong trận Barca đánh bại Levante với tỷ số 7-0 ở vòng 1 La Liga, Lionel Messi có dấu hiệu kiệt sức khi nôn khan ngay trên sân. Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, HLV Martino đã phải cho tiền đạo người Argentina ra nghỉ.

Messi choi bong thien tai tu nho hinh anh

Messi chơi bóng thiên tài từ nhỏ

0

Nhiều người cho rằng Leo Messi may mắn khi được chơi cùng với những tiền vệ kiến thiết hàng đầu thế giới, nhưng khi xem được clip này, có lẽ họ sẽ phải suy nghĩ lại...

'Ronaldo va Ozil xuat sac hon cap Neymar - Messi' hinh anh

'Ronaldo và Ozil xuất sắc hơn cặp Neymar - Messi'

0

Trong khi cả châu Âu đang trông chờ vào màn trình diễn của bộ đôi Neymar - Messi thì Sergio Ramos lại cho rằng cặp "song sát" này chẳng thể sánh được với sự kết hợp giữa Cris Ronaldo và Mesut Ozil.

Messi len tieng ve mau thuan voi Neymar hinh anh

Messi lên tiếng về mâu thuẫn với Neymar

0

Tiền đạo mang áo số 10 của Barca khẳng định không có bất cứ mâu thuẫn gì với tân binh Neymar. Bên cạnh đó, Lionel Messi cũng cho biết có mối quan hệ khá tốt với ngôi sao trẻ người Brazil.

Messi va Iniesta - cap doi hoan hao hinh anh

Messi và Iniesta - cặp đôi hoàn hảo

0

Khi nhắc đến thành công của gã khổng lồ xứ Catalan là người ta nhớ về bộ 3 Xavi - Messi - Iniesta, điều này hẳn không sai nhưng có điều ít ai để ý rằng Messi và Iniesta mới chính là bộ đôi cực kỳ ăn ý trên hàng công của Barcelona.

Messi co gia gap 6 lan Ronaldo hinh anh

Messi có giá gấp 6 lần Ronaldo

0

Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona vừa gây sốc khi khẳng định Lionel Messi có giá lên tới 580 triệu euro, cao gấp 6 lần so với Cristiano Ronaldo…

Xem thêm