Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Hậu vệ Jordi Alba của Barca cho rằng người đồng đội Lionel Messi lúc nào cũng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu siêu sao này muốn như vậy…

Kể từ khi đặt chân xuống Thái Lan, Barcelona lúc nào cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý của người dân xứ sở chùa vàng. Đi đến đâu, nhà ĐKVĐ La Liga cũng được chào đón như những thượng khách, trong đó siêu sao Lionel Messi và tân binh Neymar nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Trong buổi tập chiều qua của Barca, hàng ngàn CĐV cũng đã kéo đến sân tập để chiêm ngưỡng các thần tượng của mình. Họ không ngừng reo hò và hô vang hai cái tên: Messi – Neymar. Thay vì ganh tị với hai siêu sao đến từ Nam Mỹ, các cầu thủ Barca đều tỏ ra rất phấn khích trước sự quan tâm của CĐV Thái, đặc biệt là hậu vệ Jordi Alba.

Messi và Neymar là hai cầu thủ được quan tâm nhiều nhất tại Thái Lan.

“Messi luôn là Messi. Anh ấy là một người tham vọng, một cầu thủ hoàn hảo. Anh ấy sẽ là cầu thủ giỏi nhất thế giới cho tới khi nào anh muốn”, Alba khen ngợi đồng đội người Argentina.

Khi được hỏi về tân binh Neymar, Alba cũng dành cho cậu đàn em người Brazil những lời có cánh. Cựu hậu vệ của Valencia khẳng định Neymar đã tìm lại được thể lực tốt nhất, đồng thời khen ngợi chân sút người Brazil là một tài năng thiên bẩm và chắc chắn sau này sẽ tỏa sáng rực rỡ.

“Neymar đã khỏe mạnh hoàn toàn. Đây là một cầu thủ vĩ đại và tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tương lai. Hiện cậu ấy chẳng gặp khó khăn gì trong việc thích nghi với môi trường mới tại Barca.”

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm