Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chấn thương vì sai lầm của HLV Tata Martino

Biết rõ Messi không có thể lực tốt nhất, tân HLV Tata Martino vẫn để M10 thi đấu trong trận siêu cúp lượt đi. Kết quả là siêu sao người Argentina dính chấn thương.

Gần đây, người ta đã nói nhiều đến thể lực của Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina từng rất mệt mỏi trong cuộc đụng độ Levante, thậm chí có thời điểm anh nôn ọe ngay trên sân. Vậy mà chẳng hiểu sao HLV Tata Martino vẫn tung cậu học trò đồng hương vào sân trong trận hòa 1-1 trước Atletico rạng sáng nay.

Quyết định có phần thiếu linh hoạt của HLV Tata Martino đã khiến Barca phải trả giá khá đắt. Không chỉ thi đấu mờ nhạt trong suốt hiệp 1, siêu sao người Argentina còn bị đau ở đùi và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Cesc Fabregas ngay khi hiệp 2 trở lại.

Hình ảnh Messi trong trận gặp Atletico.

"Messi đã gặp vấn đề ở đùi trái khiến chúng tôi buộc phải thay cậu ấy để tránh xảy ra hậu quả nghiêm trọng", trang chủ Twitter chính thức của Barcelona đưa tin.

Nội nhật hôm nay, các bác sỹ của Barca sẽ tiến hành chẩn đoán chấn thương của Messi. Theo nhận định ban đầu, chân sút số 1 của Barca đã dính chấn thương gân khoeo và gần như chắc chắn không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Malaga vào cuối tuần này.

Còn nhớ ở tứ kết lượt đi Champions League mùa trước, Messi cũng dính chấn thương gân khoeo trên sân của PSG. Tuy vậy, ở trận lượt về M10 vẫn xuất hiện và giúp Barca giành vé đi tiếp. Song sự mạo hiểm đó đã khiến Barca phải trả giá bằng thất bại tan nát trước Bayern ở bán kết lượt về chỉ vì sự vắng mặt của Messi.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm